Bóng đá 2012-06-25 10:40:08

"Nội gián" có thể hủy hoại giấc mơ của ĐT Đức


(BongDa168.com) - Đội trưởng Philipp Lahm thừa nhận anh lo sợ giấc mơ EURO 2012 của ĐT Đức có thể tan vỡ bởi một kẻ phản bội trong đội.



Thủ quân Philipp Lahm của ĐT Đức


Những ngày gần đây rộ lên tin đồn ĐT Đức có nội gián tiết lộ những thông tin chuyên môn trước giờ bóng lăn cho giới truyền thông. Hiện tại vẫn chưa rõ rò rỉ bắt nguồn từ ai.

HLV Joachim Loew tỏ ra rất tức giận khi nói rằng cả thế giới lẫn vợ ông đều biết trước ĐT Đức sẽ đá thế nào từ 3 ngày trước khi đội bóng ra sân và giành chiến thắng 4-2 trước Hy Lạp tại tứ kết.

Với tư cách thủ quân, Lahm tuyên bố bất kỳ ai làm nội gián đều phạm tội phản quốc và ĐT Đức đang thực hiện các biện pháp cấp thiết để đảm bảo chuyện đó không lặp lại.

Tất cả các tuyển thủ Đức đã được yêu cầu từ giờ đến hết EURO 2012 không đề cập về chiến thuật hoặc đội hình thi đấu ngay cả với những người thân thiết nhất.

Đội trưởng Lahm nhắc nhở: “Tôi cho rằng đây là một điều hết sức đáng tiếc. Nó thực sự là một ô nhục khi thông tin về đội bóng bị tiết lộ ra công chúng.

Bất kỳ ai đã làm điều đó đều có thể làm tổn hại đến niềm hy vọng của một quốc gia. Anh ta đã không hiểu những nguyên tắc trong nghề nghiệp của mình.

Chúng tôi không có ý định thuê thám tử hoặc bất cứ hành động nào tương tự. Song, đây là một chuyện lớn. Và nó không được phép tái diễn ở vòng bán kết.


Trong ĐT Đức có nội gián tiết lộ thông tin?


Tất cả mọi thành viên trong đội cần nhận thức đầy đủ về vấn đề này. Và chúng tôi phải thận trọng nếu không muốn vì chuyện này mà tan vỡ giấc mơ vô địch.

Mỗi cầu thủ, dù được đá chính hay dự bị, đều có quyền nói chuyện với vợ hoặc bạn gái. Nhưng họ phải biết né tránh khi nhắc đến những thông tin chuyên môn trong câu chuyện của mình".

Nghi ngờ ĐT Đức có nội gián xuất hiện do những quyết định thay đổi nhân sự đầy bất ngờ của Loew trước trận gặp Hy Lạp rút cuộc lại bị tiết lộ trên báo chí từ rất sớm.

Ba cầu thủ được HLV Loew trao cơ hội là Marco Reus, Andre Schurrle và Miroslav Klose đều đã kiên quyết phủ nhận không tiết lộ điều gì tổn hại tới đội bóng.

Ở vòng bán kết, Đức sẽ gặp Italia, đối thủ có thể xem là kị dơ với họ. Và Philipp Lahm cảnh báo về khả năng một trận đấu buồn tẻ với lối đá phòng ngự lên ngôi.

“Các đội đều có xu hướng lùi sâu và chơi phòng ngự bởi thi đấu như vậy thì dễ dàng hơn. Bản thân chúng tôi cũng có thể trở về với lối đá trước đây (cứng nhắc và ít tấn công). Bởi mục tiêu của chúng tôi là đi đến trận cuối”, Lahm cho biết.

Hậu vệ 28 tuổi đang rất hy vọng năm nay sẽ là mùa Hè đáng nhớ trong đời mình bởi vợ anh là Claudia cũng sắp tới ngày lâm bồn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)