Tin tức - pháp luật 2013-06-03 07:01:01

Nỗi kinh hoàng của gia chủ chứng kiến côn đồ vào nhà mình giết người


Đang ngồi xem tivi, bà Nguyễn Thị Hiền, ở ngõ 96, phố Nguyễn Thị Duệ - TP Hải Dương tá hỏa thấy 2 kẻ côn đồ tay lăm lăm hung khí đuổi một thanh niên chạy vào nhà. Vừa kêu cứu dứt lời, bà Hiền chết ngất khi thấy người thanh niên đã bị giết.

Chết ngất khi thấy côn đồ chém chết người ngay trong nhà mình

Nhiều ngày xảy ra vụ án côn đồ truy sát, giết hại dã man một nam thanh niên ngay trong nhà dân tại phố Nguyễn Thị Duệ - TP Hải Dương, người dân nơi đây vẫn còn chưa hết kinh hãi.

Tối 27/5, tại quán trà đá của anh Phạm Hồng Đức (SN 1990) cạnh cổng trường Cao đẳng Hải Dương đã xảy ra mâu thuẫn giữa anh Đức và một số thanh niên.

Khi đó, anh Nghiêm Trọng Thắng (SN 1994), trú tại phố Quyết Thắng - phường Bình Hàn - TP Hải Dương là bạn của anh Đức đi tới. Đông người hơn nên nhóm của anh Đức đã đuổi nhóm người kia chạy về phía cầu Đồng Niên.


Con ngõ nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.


Sau đó ít phút, nhóm của anh Thắng quay lại ngõ 96, phố Nguyễn Thị Duệ bất ngờ thấy hai thanh niên đứng đợi sẵn ở đó. Hai thanh niên này đáp gạch đá tới tấp rồi cầm dao truy đuổi nhóm của anh Thắng. Hoảng sợ, anh Thắng chạy vội vào nhà bà Nguyễn Thị Hiền, ở số 28, ngõ 96, phố Nguyễn Thị Duệ lẩn trốn và cầu cứu.

Quyết truy sát đến cùng, hai kẻ côn đồ xách hung khí vẫn lao theo anh Thắng. Anh Thắng chạy được vào nhà vệ sinh ở tầng 2 của nhà bà Hiền, khóa trái cửa cố thủ. Tưởng rằng thoát nạn ai ngờ, 2 đối tượng côn đồ phá tan cửa nhà vệ sinh đâm chém nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ ngay sau đó là Hoàng Đức Giang (SN 1996) và Lê Tuấn Anh (SN 1994), cùng trú tại khu 5, phường Thanh Bình - TP Hải Dương (Hải Dương).

Nhiều ngày sau khi vụ trọng án xảy ra, bà Nguyễn Thị Hiền, chủ nhà và là người chứng kiến vụ án vẫn còn chưa hết sốc. Phải trấn tĩnh lại khá lâu, bà Hiền kể lại: Vào thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình bà đang xem phim thì có một thanh niên thở hồng hộc chạy vào nhà bà kêu cứu, phía sau là hai thanh niên, mặt đằng đằng sát khí, tay cầm dao lao theo. Nam thanh niên bị đuổi vội lao thẳng lên tầng 2, chui vào nhà vệ sinh chốt cửa.



Bà Nguyễn Thị Hiền chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng ngay trong nhà mình.

“Thấy sự việc nguy hiểm, tôi đã điện thoại cho công an nhờ giúp đỡ. Sau dó, lo có án mạng, tôi liều mình chạy lên tầng 2 thì thấy 2 kẻ côn đồ đang đứng ở ngoài cửa nhà vệ sinh chửi bới, quát tháo.

Tôi cố nén sợ hãi quát to, đuổi 2 thanh niên kia ra ngoài nhưng không có tác dụng. 2 đối tượng nhìn tôi hung hãn nhưng không thèm để ý tiếp tục đe dọa, chửi bới người thanh niên phía trong. Sau đó, 2 đối tượng bắt đầu đập phá cánh cửa. Tôi hoảng hốt bỏ chạy xuống dưới nhà kêu cứu và vẫn nghe tiếng phá cửa và chửi bới.

Chỉ sau đó một lát, tiếng đấm đá và kêu cứu của nạn nhân vang lên. Một lúc sau, 2 gã côn đồ thản nhiên đi xuống, trên người bê bết máu. Tôi sợ đến chết ngất chạy lên thấy một thanh niên nằm trên vũng máu, và vẫn còn thoi thóp thở. Tôi cùng mọi người đưa xuống tầng 1 rồi đưa đi cấp cứu nhưng đã quá muộn”, bà Hiền nói.

Nỗi đau còn lại sau vụ giết người man rợ

Tìm về gia đình nạn nhân Ngiêm Trọng Thắng, chúng tôi gặp ông Nguyễn Trọng Dương, bố của nạn nhân Thắng trong tình trạng suy sụp tinh thần trầm trọng. Thắng là con trai duy nhất trong gia đình có hai anh em và cũng là niềm hy vọng lớn nhất của cả gia đình. Chỉ còn ít ngày nữa, Thắng sẽ đi xuất khẩu lao động.

Ông Dương kể lại ngày định mệnh của con trai: Sáng 27/5, hai bố con ông Dương lên Hà Nội khám sức khỏe và hoàn thiện các thủ tục để Thắng đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Về đến nhà, trời đã tối. Có bạn đến rủ đi chơi nên anh Thắng xin phép ra ngoài. Nghĩ là con đi gặp bạn bè trước lúc đi xa nên gia đình cũng không ngăn cản.


2 kẻ côn đồ máu lạnh đã bị bắt giữ.


“Đến nửa đêm, tiếng điện thoại réo bất ngờ khiến tôi giật bắn người. Lúc đầu vợ tôi nhấc máy nhưng đầu dây bên kia không nói gì. Đến cuộc gọi thứ 3 thì tôi nghe máy, đầu dây bên kia mếu máo báo tin con tôi bị giết. Tôi cứ nghĩ có người chọc tức nên mắng mỏ rồi còn dọa báo công an nhưng phía bên kia vừa nói vừa khóc khiến tôi phát hoảng. tôi và gia đình vội vàng chạy đến hiện trường thì chết đứng thấy con tôi nằm sõng soài ở tầng 1, máu chảy lênh láng”.

Theo lời ông Dương, anh Thắng và hai đối tượng gây án không quen biết và trước đó cũng không có mâu thuẫn gì. Anh Thắng thấy bạn cãi nhau nên vào can nhưng đã bị sát hại dã man. “Bọn chúng quá dã man, con trai tôi đã chạy vào nhà người dân để cầu cứu, vậy mà bọn chúng còn quyết tâm truy sát con tôi đến cùng”, ông Dương bức xúc.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Hải Dương đã lập tức có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng đồng thời thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Danh tính 2 đối tượng gây án được làm rõ là Hoàng Đức Giang và Lê Tuấn Anh. Giang là người dùng dao đâm anh Thắng đến chết. Biết không thể thoát tội, khoảng 23h cùng ngày, Tuấn Anh và Giang đã đến cơ quan công an đầu thú.

Anh Thế - Quốc Đô
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)