Ảnh - truyện vui 2012-01-06 15:44:48

nỗi lo cuối năm


[size=1]Ăn tết và nỗi lo khó nói: Táo bón.[/size]

Ngày tết trong mâm cỗ thường có nhiều đạm, nhiều chất béo và ít rau. Xã hội ngày càng công nghiệp hóa nên các món ăn trong mâm cỗ cũng biến đổi theo, thêm nhiều món chế biến sẵn giàu chất béo, chất bột, chất đường, gia vị.

Đồ uống trong ngày tết cũng rất đa dạng: đồ uống chứa cồn, đường và ga, trà đặc, café…. Những thực phẩm này theo chúng ta trong suốt 3-4 tuần lễ trước trong và sau tết, bên cạnh đó những cuộc du xuân, tụ tập bạn bè, thăm viếng người thân diễn ra liên miên làm chúng ta ăn nhiều, uống nhiều, ngủ ít, vận động it… tất cả những điều này là những tác nhân gây ra căn bệnh khó nói trong những ngày xuân - bệnh táo bón.

Những biểu hiện dễ nhận biết nhất khi mới bắt đầu bị chứng bệnh này là cảm giác đầy bụng, đầy hơi, đau ở vùng bụng, hay đánh rắm, buồn nôn, tâm trạng kém, cảm giác mệt mỏi. Rõ rệt nhất là khi trong vòng 48h liền mới đi đại tiện, khi đi cần phải làm động tác rặn, số lượng phân ít (dưới 100g).

Những phiền phức của chứng bệnh này làm ngày xuân kém vui đi. Tuy vậy đã có một giải pháp rất đơn giản và hiệu quả đó dia là HKT một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên , made in USA 100 % . Sản phẩm đã được đăng ký và kiểm duyệt ở Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế.





[justify]Trong tảo hkt có chứa chất xơ, sinh tố nhóm B và các acid béo không no thiết yếu, acid amin thiết yếu có tính nhuận gan, nhuận tràng nên chống được táo bón( thay vào dó là tiêu chảy). Mặt khác, lượng iod giàu trong tảo là yếu tố hoạt hóa hệ cơ trơn nhất là cơ trơn đường tiêu hóa sẽ giúp nhu động ruột đều đặn đưa thức ăn, căn bã đường ruột xuống dần và ra khỏi ruột già dễ dàng, đều đặn.(phun thẳng ra ngoài )
[/justify]


Các nghiên cứu xác nhận rằng Tảo HKT giúp tăng cường hệ tiêu hoá và chức năng bài tiết. Nó hạn chế những vi khuẩn gây hại như E coli, nấm Cadida, và kích thích những vi khuẩn có lợi như lactobacillus và difido. Các vi khuẩn có ích này làm nền tảng cho một sức khoẻ tốt và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm mà chúng ta ăn, làm cân bằng độ PH trong đường ruột và giúp nhiễm khuẩn.

Do vậy dùng tảo HHKKTT thường xuyên chẳng những giúp chống táo bón mà còn giúp giải độc cơ thể và ngừa ung thư đường ruột rất tốt, vì nếu khối cặn bã tồn đọng lâu ngày ở ruột già dễ sinh ra nhiều chất độc có thể gây ung thư đại tràng, trĩ, viêm ruột thừa.

Ngoài ra với những người hay bị đánh rắm thối hoặc phân có mùi thối, uống tảo HKT liên tục trong một tháng sẽ cải thiện được tình hình này một cách đáng kể.

Do vậy nỗi lo khó nói kể trên khi xuân về sẽ được giải quyết chỉ đơn giản là uống 6 viên tảo HKT Mặt Trời dòng sản phẩm Tự nhiên (Natural) trong vòng một tháng trước và sau tết là bạn có thể tự tin, mạnh khỏe, đón xuân. Ngoài ra những dưỡng chất trong loài tảo tự nhiên này còn cung cấp đầy đủ vitamin tự nhiên, khoáng chất và các chất dinh dưỡng quý khác, bù đắp sự lệch lạc về dinh dưỡng của thức ăn ngày tết giúp bạn khỏe mạnh một cách tự nhiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)