Chuyện lạ 2011-06-24 10:59:49

nói thật : ‘Anh yêu em’ chỉ để được... lên giường thôi


[size=4]Điều tra trên 45 cặp đôi cho thấy, 97% đàn ông trong số đó nói ra lời yêu sau 3 ngày, sớm hơn phụ nữ 6 tuần, và ý đồ của phần lớn trong số họ là mong muốn “đối tác” sẽ sớm “bật đèn xanh”.

Các chuyên gia tâm lý thuộc Học viện Tự nhiên Masachussett, Mỹ cho rằng, đàn ông thông thường sẽ nói "anh yêu em" chỉ 3 tháng sau khi bắt đầu mối quan hệ, sớm hơn phụ nữ rất nhiều, song đó không hề là tín hiệu đáng mừng.

Khi yêu, bất cứ cô gái nào cũng mong được nghe từ miệng bạn trai câu nói ngọt ngào “Anh yêu em”, và chắc chắn cũng chưa có chàng trai nào “thoát” được cảnh bị truy vấn “Anh có yêu em không?”.[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Đôi khi những lời ngọt ngào lại ẩn chứa "âm mưu"[/size]
[size=4]
Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý thuộc Học viện Tự nhiên Masachussett, Mỹ, đàn ông thông thường sẽ nói ra câu “thần chú” đó chỉ 3 tháng sau khi bắt đầu mối quan hệ, sớm hơn phụ nữ rất nhiều, song đó không hề là tín hiệu đáng mừng cho chị em. Nếu đối với phụ nữ, đó là một câu nói có sức nặng, thì đàn ông chỉ coi đó là cách để nhanh chóng được quan hệ tình dục.

Điều tra trên 45 cặp đôi cho thấy, 97% đàn ông trong số đó nói ra lời yêu sau 3 ngày, sớm hơn phụ nữ 6 tuần, và ý đồ của phần lớn trong số họ là mong muốn “đối tác” sẽ sớm “bật đèn xanh”.

Cũng theo kết quả nghiên cứu này, đàn ông rất sung sướng khi nghe phụ nữ nói lời yêu, không phải vì thấy an tâm hơn về tương lai, mà họ coi đó là “tín hiệu” cho việc chấp nhận quan hệ tình dục.

Nếu 3 từ “em yêu anh” được phụ nữ nói ra muộn, tức là phải trải qua sự đắn đo suy nghĩ, cân nhắc lâu dài, rất nhiều người đàn ông sẽ rút lui vì… sợ trách nhiệm.[/size]

[size=4][/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)