Thời trang - làm đẹp 2010-05-08 06:44:55

Nội y màu nào "kích động" nhất?


[indent][size=2]Tôi cá rằng 99% các gã đàn ông đều có ‘ý đồ’ săm soi xem cô nàng đứng trước mặc… nội y màu gì!
Đừng thấy ‘bực dọc’ khi đấng phu quân của mình không nằm trong 1% số còn lại. Vì nếu như vậy chắc hẳn hàng đêm bạn đã nằm cạnh một ‘cô gái’. Thực ra, câu chuyện ‘phiếm’ trên đây chỉ là 1 minh chứng để bạn biết sắc màu của nội y có sức hút như thế nào mà thôi.
Nội y là món đồ không thể thiếu vắng trong cuộc sống hàng ngày của phái đẹp. Cô nàng xinh đẹp ấy có thể không mặc quần jean sáng nay, không diện váy tối nay nhưng chắc chắn người đẹp chẳng thể cố tình ‘quên’ đồ lót.
Và lâu nay, nội y đã trở thành 1 phần quan trọng của thế giới thời trang. Hiếm ai có thể nhớ nổi xem có bao nhiêu thương hiệu thời trang đồ lót trên khắp thế giới này? Từ Âu sang Á, các nhà thiết kế đã, đang và sẽ đua nhau tìm ra những mẫu mã đồ nội y sao cho sexy, ngọt ngào, gợi cảm nhất.

[/size]

[size=2]

Nội y là món đồ không thể thiếu vắng trong cuộc sống hàng ngày của phái đẹp.[/size]

[size=2]Xa rồi cái tư duy đồ nội y mặc trong có bao giờ thấy ánh mặt trời mà phải quan trọng? Giờ đây, bên cạnh kiểu dáng thì sắc màu cũng là 1 đề tài vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn cho những ai vẫn còn dồi dào sinh lực cho những ‘cuộc yêu’… Chắc chắn là như vậy rồi vì nội y không chỉ để bảo vệ những điểm nhạy cảm mà còn để người khác phái ngắm nghía, ‘thưởng lãm’ mỗi khi riêng tư, thân mật.
Cô gái nào đang yêu cũng phải sắm sửa cho mình dăm bẩy bộ đồ lót sao cho bắt mắt và gợi cảm nhất. Kích cỡ phải vừa vặn, kiểu dáng phải thoải mái là chuyện đương nhiên rồi. Nhưng màu sắc vẫn khiến họ háo hức và quan tâm nhiều nhất.
Bởi lẽ màu sắc của nội y không chỉ giúp phái đẹp thêm ngọt ngào, gợi cảm và quyến rũ mà nó còn là yếu tố quan trọng ‘kích thích’ xúc cảm của ‘đối tác’. Và nếu bạn muốn chàng bị hút hồn, ngây ngất, hay lâng lâng khi ngắm nhìn mình thì hãy dạo qua những gợi ý về màu sắc sau đây.
Màu Đỏ & Rượu vang
Với những món đồ ‘nhuốm màu’ yêu đương này thì bạn hãy yên tâm rằng mình đang là cô gái hấp dẫn nhất trong mắt chàng. Bất cứ gã trai nào cũng có thể bị ‘bắt mất hồn’ khi thoạt nhìn sắc đỏ lấp ló sau lớp áo của các cô gái.
Màu đỏ khiến cho đôi gò bồng đảo thêm cg tròn và vòng ba thêm đẫy đà, gợi cảm hơn. Theo nghiên cứu của các nhà tình dục học, niềm đam mê phòng the sẽ tg lên 35% khi có sự tác động của gam màu mãnh liệt này.

[/size]
[size=2]
Màu đỏ được coi là 'bùa ngải' của các cô gái trong việc quyến rũ phái mạnh.[/size]

[size=2]Màu Đen
‘Khắc tinh’ với màu đỏ nhưng độ nóng và khả ng khiêu khích của đồ lót đen thì có thể ‘ngang ngửa’ thậm chí còn mãnh liệt hơn rất nhiều.
Theo điều tra của các nhà nghiên cứu, trong khi nội y đỏ thường được các cô gái, chàng trai trẻ đam mê yêu thích thì màu đen lại là sự lựa chọn của các phụ nữ trung niên.
Rất dễ hiểu, đồ lót đen an toàn và đằm thắm cho những người đã bước qua thời con gái. Màu đen tôn lên bờ ngực đầy của phụ nữ đã qua sinh nở. Nhưng cũng làm cho vùng bụng và vòng ba thon gọn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Theo thống kê thì thị phần của đồ nội y màu đen chiếm đa số trong thị trường thời trang đồ lót trên thế giới. Đặc biệt là những mẫu áo làm từ sa tanh, lụa, ren, đg ten.

[/size]
[size=2]

Khả ng khiêu khích của đồ lót đen thì có thể ‘ngang ngửa’ thậm chí còn mãnh liệt hơn rất nhiều so với các màu khác.[/size]

[size=2]Màu Trắng
Nếu bạn muốn khơi gợi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn và bay bổng như mây trời thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Màu trắng không ‘nóng’ theo đúng nghĩa như những màu đỏ, đen… nhưng sức hấp dẫn của nó quả là khó tả.
Đồ lót trắng luôn được các chuyên gia khuyên nên sử dụng trong đêm tân hôn. Dưới mùi hương của nước thơm, ánh sáng huyền ảo của nến và sự quyến rũ của những cánh hồng nhung, bạn sẽ là thiên thần trong mơ của chàng.

[/size]
[size=2]
Nên dùng nội y trắng trong đêm tân hôn.[/size]

[size=2]Màu be
Tại sao màu be hiền dịu là thế mà vẫn có thể sánh với những gam màu bốc lửa kia? Tại tính ứng dụng của nó rất lớn. Màu be là gam màu an toàn cho mọi trang phục. Dù bạn mặc áo ngoài màu nào thì đều có thể tìm thấy sự tự tin, thoải mái khi mặc áo lót màu be (màu da).
Đừng tưởng chỉ có vậy, áo lót màu be còn cực kỳ ‘lợi hại’. Vì nó trùng với màu da nên những mẫu nội y này có tác dụng to lớn là khiến ngực của bạn gái đầy đặn hơn. Chính vì thế mà những cô gái có núi đôi khiêm tốn thường được khuyên chọn mua áo màu be. Ngoài ra khi mặc váy quây, áo quây phái đẹp cũng nên mặc áo lót màu be ở phía trong.

[/size]
[size=2]

Màu be là người bạn đồng hành tốt bụng của phái đẹp lâu nay.[/size]

[size=2]Màu hoa cỏ
Những thiết kế có in, thêu hình hoa cỏ thường đem lại cảm giác tươi mới, sống động và hấp dẫn. Trong con mắt quý ông, phái đẹp sẽ thực sự là ‘tòa thiên nhiên’ sinh động và ngọt ngào. Những mẫu hoa cỏ còn khiến nữ giới thêm trẻ trung, ngọt ngào và ấn tượng vô cùng. Chàng sẽ thêm phần hưng phấn khi ngắm nghía những đường nét quyến rũ của bạn gái.

[/size]
[size=2]
Phái đẹp sẽ thực sự là ‘tòa thiên nhiên’ sinh động và ngọt ngào với những mẫu đồ lót hoa cỏ.


Từ Âu sang Á, các nhà thiết kế đã, đang và sẽ đua nhau tìm ra những mẫu mã đồ nội y sao cho sexy, ngọt ngào, gợi cảm nhất[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)