Ảnh - truyện vui 2011-11-09 04:11:12

Nội y “nâng, độn” đắt hàng =))


Được quảng cáo như những biện pháp “thần kỳ” giúp chị em “cải thiện” vòng 1, “cơi nới” vòng 3, thị trường nội y “nâng, độn” tại TP. HCM hấp dẫn không chỉ những “thượng đế” trẻ tuổi…

Theo khảo sát, những mẫu nội y như thế này chủ yếu được làm từ hai loại chất liệu silicon và mút. Tùy từng loại, những mẫu nội y này có giá từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng, song thường các mẫu làm bằng silicon có giá đắt hơn nhiều.

Khảo sát tại các chợ lớn như chợ Phạm Văn Hai (Q. Tân Bình), chợ Bà Chiểu (Q. Bình Thạnh), các mẫu nội y khá đa dạng về kiểu mẫu. Chẳng hạn, áo ngực có loại dán trực tiếp, loại dây đeo, hay loại có móc khóa, loại có miếng độn rời đến áo ngực gắn sẵn miếng độn cố định…

[justify]
Đa số các mặt hàng này được ghi xuất xứ “made in China”.

Quần có nhiều kích cỡ khác nhau như mẫu độn kín đáo dày từ 2- 3cm giống một chiếc quần lót bình thường đến mẫu "siêu độn" dành cho những chị em có vòng ba hoàn toàn “bằng phẳng”…

Đa số các mặt hàng này được ghi xuất xứ “made in China”.

Không chỉ thu hút những “thượng đế” trẻ tuổi, những cửa hàng nội y “nâng, độn” còn có một lượng khách nhất định là các bà, các cô khiêm tốn vòng 1, vòng 3. Chị M, bán hàng nội y tại chợ Bà Chiểu cho hay, khách hàng của cô chủ yếu là các em học sinh, sinh viên mua nội y để mặc đồng phục, áo dài. Bên cạnh đó cũng có không ít khách hàng là các cô, các chị lớn tuổi.Trung bình mỗi ngày chị M bán được từ 5- 8 chiếc nội y như thế này.

Sau một hồi lựa chọn, chị Hoa Na (34 tuổi, Q. Bình Thạnh) đồng ý mua 1 bộ nội y làm bằng silicon với giá 600.000 đồng tại chợ Bà Chiểu. Chị Hoa Na cho hay, bộ nội y này chị dùng để đi đám cưới hay đi ăn tiệc khi mặc đầm cúp ngực, còn đi làm hay ở nhà, chị chỉ mặc nội y bình thường.

Cũng theo chị M, tuy hàng silicon đắt hơn nhiều lần so với hàng làm bằng mút nhưng được nhiều khách hàng chuộng hơn vì trông nó thật hơn cả … “hàng” thật. “Nó mắc tiền nhưng xứng với đồng tiền, bát gạo cả. Mặc vào đảm bảo không ai phát hiện ra”, chị M nói chắc nịch.

Không chỉ dành cho nữ giới, nội y “chỉnh sửa” vòng 3 còn có loại dành cho nam. Mẫu mã và giá cả quần nam không đa dạng bằng các loại quần của nữ, thường là những mẫu silicon với giá từ 200.000- 700.000 đồng/cái. Tuy vậy, theo nhiều chủ hàng, khách hàng nam giới chủ yếu nhờ người mua hộ chứ ít khi tự đi mua.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)