Sao Việt 2011-11-04 13:57:53

Nóng bỏng tay: Ảnh Công Vinh làm lễ dạm hỏi Thủy Tiên :D


[size=2]Một người bạn thân của Thủy Tiên xác nhận lễ dạm hỏi diễn ra sáng nay, 4/11.[/size] Cách đây gần hai tiếng, một đoạn clip ghi lại buổi dạm hỏi được cho là của Công Vinh và Thủy Tiên tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, quê của Thủy Tiên đã lan truyền chóng mặt trên mạng.



Hình ảnh đám hỏi của Thủy Tiên và Công Vinh cắt ra từ clip.
Hình ảnh của Công Vinh và Thủy Tiên trong clip khá rõ ràng, chắc chắn không phải trường hợp "người giống người" như nhiều sao đã "dính phải". Tuy nhiên, nhiều teen vẫn bán tin bán nghi vì không biết đây có phải lễ dạm hỏi của cặp đôi này hay không, hay thực chất lại là một đoạn quay phim hay diễn thử gì đó.

iOne đã ngay lập tức liên lạc với cả anh Vinh và chị Tiên nhưng điện thoại của anh chị í đều trong tình trạng không liên lạc được. Trao đổi với iOne, một người bạn thân của Thủy Tiên đã xác nhận clip trên là đúng. Anh cho biết đám hỏi đã được diễn ra vào sáng nay 4/11, Thủy Tiên muốn giữ kín chuyện này nên buổi tiệc cũng chỉ mời những người thân trong gia đình và họ hàng đến dự mà thôi. Việc clip bị phát tán trên mạng là điều mà nữ ca sỹ cũng không ngờ.

Một bạn với nickname LeThang Tran còn xác nhận: "Ở gần nhà mình nè. Anh chị thật giản dị và đẹp đôi. Mọi người ai cũng khen hết. Người ta chụp hình quá trời luôn".



Trên trang Facebook cá nhân của Thủy Tiên ngập tràn lời chúc của các fan hâm mộ:








Cuối cùng chuyện tình đầy sóng gió của chàng cầu thủ, chân sút số 1 Việt Nam và nàng ca sĩ nổi tiếng cũng có một happy-ending. Cùng chúc mừng hai anh chị ấy nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)