Hot boy - hot girl 2013-01-27 16:23:34

Nóng Đỏ mắt... HỐT sình xịt.kaka- gây choáng váng


[size=4]Những đạo cụ che vùng nhạy cảm "ỡm ờ" gây choáng váng[/size]
 
[size=medium][/size]
Không ngần ngại trút bỏ xiêm y, sử dụng những đạo cụ che đậy hờ hững vùng nhạy cảm nhiều ngôi sao "lăn xả" tạo hình khiến dư luận được phen "bỏng mắt".
[justify]Những chân dài nóng bỏng che chỗ kín gây sốc

Micaela Schaefer cổ vũ Euro

Tai tiếng không còn là cái giá đắt mà nhiều mỹ nhân sẵn sàng đánh đổi để có được những tấm hình nghệ thuật đặc sắc. Từ cô nàng Micaela Schaefer cổ vũ Euro theo cách có một không hai bằng một bộ ảnh nude body painting ngay giữa đường phố Berlin, Đức. Đáng chú ý và khác người ở chỗ, người đẹp vốn nổi tiếng phóng khoáng trong trang phục này đã sử dụng một dải kim tuyến có hình cờ Đức để che khu vực nhạy cảm. Việc thu hút ánh nhìn của người mẫu này khiến không ít người phải giật mình thon thót.

Đến cô gái DJ gốc Việt Angie Vũ Hà với thân hình rực lửa, khuôn mặt biểu cảm, ánh mắt hút hồn chọn cách gây choáng váng cũng với màn che vùng nhạy cảm có một không hai. Sexy và táo bạo,Angie Vũ Hà sử dụng ngay chính đạo cụ chơi nhạc của mình là chiếc tai nghe để che đi vùng kín.




Elly Trần cũng từng buộc dư luận "mắt tròn mắt dẹt" trước màn lấy lá cây che vùng kín

Gò bổng đảo lấp ló sau đạo cụ
Những tấm hình nude, bán nude nóng bỏng từng centimet chẳng còn là điều quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Từ những ngôi sao cỡ bự, đến sao non cũng không ngần ngại cởi phăng cúc áo, hay lột trần xiêm y để hy sinh vì nghệ thuật. Hỗ trợ đắc lực cho màn tạo dáng khoe thân của những người đẹp, muôn vàn đạo cụ từ: lá cây, hoa, bóng, túi xách… bỗng chốc lên ngôi thay thế cho những thứ nội y thông thường khiến các người đẹp vừa sexy lại độc đáo đầy khiêu gợi. Ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm là vô cùng mong manh và cái giá mà người đẹp bỏ ra để xây dựng hình tượng nóng bỏng quả chẳng rẻ chút nào.

Dùng nơ…


… và hoa để tạo dáng khoe ngực.


Thùy Dương


Người mẫu Thúy Nga che ngực bằng túi xách bên Á vương Nam Thành.


Một trong những bức hình che thân bằng lá cây của giải đồng Siêu mẫu 2010 của Phạm Anh Thư.


Elly Trần


Angie Vũ Hà


Màn dùng bóng che nhũ hoa của hotgirl Linh Phương.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)