Thời trang - làm đẹp 2011-06-05 07:20:16

Nóng hổi, anh em xem luôn nhs


[size=3]Sau Minh Hằng, Tim lại sắp tuyên bố “phá trinh” Thủy Top?[/size]








Showbiz Việt từng không ít lần rộ lên tin đồn chàng Tim cặp kè cùng Thủy Top. Và vài ngày trước, những hình ảnh thân mật của cặp đôi này đã được đăng tải trên một diễn đàn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.




Hai năm trước, trong một bài phỏng vấn, Tim từng chia sẻ: “Cách đây hai tháng, đúng ngày sinh nhật tôi (2/9), tôi đã chia tay một cô gái cũng là người của công chúng.”

Tim cũng tiết lộ thêm: “Cô ấy là một stylist sống ở Hà Nội. Chúng tôi quen nhau được nửa năm nhưng chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại và chát nên dần dần giữa chúng tôi có một khoảng cách vô hình và đành phải xa nhau.”

Không nói rõ tên tuổi nhưng những lời tiết lộ của anh chàng khiến dư luận đồn đoán cô gái bí mật kia hẳn là Thủy Top – hot girl Hà thành rất đình đám ở thời điểm đó. Những hình ảnh thân mật của hai người vừa được đăng tải trên một vài diễn đàn lại một lần nữa khiến dư luận rộ lên sự tò mò, thắc mắc.

Nếu sự thật của câu chuyện là vậy thì Tim thực sự là anh chàng đào hoa, chẳng hề thua kém đàn anh Tuấn Hưng trong showbiz Việt. Không biết trong danh sách bạn gái bí mật của anh chàng, còn có những mỹ nhân nào nữa?

Những hình ảnh thân thiết của Tim và Thủy Top khiến dư luận tin rằng họ từng có một thời hẹn hò khá tình cảm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)