Sao thế giới 2020-03-27 08:41:50

'Nóng mắt' mỹ nhân Hàn nhiều lần suýt lộ hàng vì mặc váy cực ngắn


Nữ ca sĩ Joy (Red Velvet) gần đây bất ngờ chuyển sang gu thời trang gợi cảm, quyến rũ khiến các fan không thể rời mắt. Cô nàng nhiều lần suýt lộ hàng vì mặc váy cực ngắn.




Thời gian gần đây, nữ thần tượng Joy của Red Velvet thường mặc váy cực ngắn, ôm vóc dáng, cut out hoặc xẻ cúp ngực táo bạo để hoàn thiện hình tượng sexy đang theo đuổi đồng thời có thể khoe được nét đẹp của hình thể.



Giọng ca nhóm Red Velvet luôn biết cách thể hiện nét quyến rũ nhưng đầy tươi trẻ và năng động qua cách ăn mặc.



Thoát khỏi hình tượng dễ thương, Joy trở thành tâm điểm chú ý khi khoác lên mình mẫu váy bodycon màu đỏ với họa tiết da cá lấp lánh.



Joy vốn nổi tiếng là nữ thần tượng có ngoại hình đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1,67 m và thân hình được xếp hàng đầu trong các idol nữ. Vì thế, stylist thường chọn trang phục bó sát, ngắn cũn cho nữ ca sĩ 9X.



Nhờ những , thành viên Red Velvet trông quyến rũ, thu hút hơn trên sân khấu.



Thiết kế ôm dáng có họa tiết kẻ ô khá kén người mặc. Nó phù hợp nhất với các cô gái sở hữu thân hình săn chắc cùng vòng hai thon gọn.



Tuy nhiên, những chiếc váy ngắn lại thường khiến Joy dễ dàng rơi vào tình huống lộ hàng khó xử. Khi mặc đồ gợi cảm, các nữ idol cũng không thể cảm thấy thoải mái thực hiện vũ đạo mạnh, dứt khoát.



Nhiều người hâm mộ chỉ trích stylist của Red Velvet khi để Joy diện váy áo gợi cảm. Số khác lại cho rằng những trang phục này rất phù hợp với cô.



Mẫu đầm quá ngắn không ít lần khiến người đẹp xứ Hàn gặp sự cố lộ hàng đáng xấu hổ.



Tuy vậy, Joy cũng khá thích diện những thiết kế ôm sát vào body ngoài đời thường. Ảnh: Intermet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)