Thần tượng của bạn 2010-11-01 02:04:50

"Nóng mắt" vì series hình "khoe ngực" của Jo Jo !


Nếu ai là fans yêu nhạc US, không thể không hình dung ra ngay hình ảnh một cô nàng "mũm mĩm" với nụ cười không thể lẫn vào đâu được khi nhắc đến cái tên Jo Jo. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây Jo Jo không hề hoạt động âm nhạc rầm rộ, nếu có thì cũng chỉ là những bài hát mới thu bị "tuồn" lên mạng chứ không hề quảng bá. Nữ ca sỹ trẻ sở hữu chất giọng diva này gần như "lặn mất tăm".




Jo Jo và hình ảnh "sạch bong"


Và gần đây đã "lột xác"


Bất ngờ, vài tháng vừa qua, Jo Jo đã trình làng một cách nghiêm túc single In the dark và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, hình ảnh mới của cô nàng lại gây nhiều tranh cãi. Nhuộm tóc đen nhánh, ăn vận "người lớn" hơn rất nhiều không phải là chuyện quá mới mẻ. Nhưng gần đây, những bức hình "tự sướng" mà Jo Jo up lên Twitter lại khiến dân tình "có cớ" để bàn tán.






Người ta còn nghi ngờ cô nàng… nâng ngực


"Cô ấy có vẻ như rất thíc khoe nội y?" - một cư dân mạng bình luận sau khi nhìn thấy bức hình Jo Jo "cố tình" ghi lại góc máy vô cùng gợi cảm khi cô nàng đang nằm trên giường. Nhiều người khác thì tò mò với hai bức hình khi Jo Jo ghi lại từ hậu trường một buổi chụp hình báo chí: "Cô ấy vừa… nâng ngực thì phải?". Đối với những bức hình này, Jo Jo chú thích: "Phải thực hiện cực nhiều tư thế tạo dáng gợi cảm, và đây là bộ đồ của ngày hôm nay". Ở những bức hình khác, Jo Jo cũng vô tư tự sướng khi mặc bikini.








Một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng lắm với sự "phá vỡ" hình ảnh của Jo Jo, nhưng khá nhiều người lại cảm thấy bình thường. Họ nói: "Dù đến tháng 12 năm nay cô ấy mới tròn 20 tuổi, chưa phải là già dặn nhưng việc Jo Jo "muốn lớn" cũng là điều dễ hiểu, làm sao có thể cứ… teen mãi cho được. Đóng khung hình tượng baby chỉ càng khiến sự nghiệp của Jo Jo chững lại thôi."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)