Teen 24h 2014-06-12 12:53:17

<<,,,,,Nóng mặt với nam thanh niên ngồi trên nóc mộ "tự sướng"........ko hiểu bọn này nghĩ gì nữa


Hành động rất vô ý thức của nam thanh niên khi ngồi trên nóc mộ đang khiến dân mạng hết sức bức xúc.
[justify]Theo phong tục của người Việt, chăm lo tốt ban thờ và mộ phần là hai việc vô cùng quan trọng mà người còn sống có thể làm để thể hiện lòng thành kính, nhớ thương… tới người đã khuất. Cũng như muốn để người mất có được một nơi an nghỉ tốt, người ta còn xây lăng, phần mộ nguy nga, chắc chắn…[/justify]

[justify]Tuy nhiên, vẫn có một số cá thể vẫn không hiểu được đạo lý đấy và có những hành động rất vô phép. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chuyền tay nhau hình ảnh một nam thanh niên ngồi chễm chệ trên nóc của một ngôi mộ. Không chỉ vậy, nam thanh niên này còn tươi cười, chụp ảnh “tự sướng”, càng khiến cho nhiều người cảm thấy bức xúc.

Rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng đã nêu rõ thái độ bức xúc đối với chàng thanh niên này và xem đó là hành động không thể chấp nhận được.

"Dù có phải là mộ phần trong nhà mình hay không thì cũng phải tôn trọng người đã mất chứ. Đã vậy lại còn chụp ảnh tạo dạng cười toe toét như thể mãn nguyện, hãnh diện lắm vậy. Nếu là một người khác làm như vậy với người nhà của ông, ông có điên không? " - người dùng Sơn Paul cho biết.

Bạn Quang Quý bình luận: "Phân biệt chỗ nào ngồi được chỗ nào không đâu có khó đến vậy. Dù chẳng có ai quy định cả nhưng hành động này đã thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với những người quá cố".

"Người chứ có phải khỉ đâu mà chỗ nào cũng trèo leo. Đã thế còn cười tươi hớn hở ra chiều khoái trá. Đúng là vô ý thức" - nhận định của người dùng Giang Boo.[/justify]

Trước đó, dân mạng cũng đã từng lên án rất nhiều hành động
tương tự 
của các thanh niên thiếu ý thức.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)