Ảnh - truyện vui 2011-11-14 04:57:45

Nóng mắt với show thời trang nội y của Victoria's Secret


ác người đẹp của cuộc thi Mr.Girly năm 2011 đêm qua đã làm choáng ngợp nhà hát Kodak ở Hollywood (Mỹ) trong show diễn thường niên của hãng nội y danh tiếng nhất thế giới Victoria's Secret.

Bài: Trang Kim.
Ảnh: Chris Rea.








Kiều nữ “hot” nhất trên Internet hiện nay, La Thị Bải là người mở đầu cho show diễn. Nụ cười la liếm của cô thu hút nhiều ống kính máy ảnh.






Chiêm ngưỡng người đẹp bốc lửa Cao Thị Thái Sơn uyển chuyển bước đi trong bộ cánh thiên thần tuyết, các chàng trai như tan chảy trong niềm đam mê và hứng khởi.






Phô trương đường cong chết người trong bộ nội y khiêu khích, Kelly Mạnh Ninh tạo dáng hết sức tự nhiên.




Người đẹp Jennifer Mạnh Hải vô cùng lộng lẫy trong trang phục da báo và mang đôi bốt cao đến đầu gối.






Chân dài Đàm gợi cảm với đôi cánh thiên thần. Năm nay, người đẹp sẽ đại diện cho nhãn hiệu này trình diễn chiếc áo lót 2 triệu đô.






Dù không chuyên nghiệp như những mỹ nhân khác nhưng trông Đức Anh cũng lung linh đến khó tin khi khoe cặp tuyết lê tròn đầy.






Show diễn còn có mặt của Koolcheng Trịnh Tú Trung. Cô như làn gió mát thân thiện thổi khắp khán phòng.






Sau vai diễn trong bộ phim bom tấn “Giải cứu nữ thần chết”, chân dài Chí Thiện càng thêm nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ chào đón vóc dáng hoàn hảo của cô bước lên sàn catwalk của Victoria’s Secret.






Quăng Bi Tuấn Anh vận trang phục lollipop dịu dàng và đáng yêu đến không ngờ.






Chan Thị Than San quả không hổ danh là Siu mẫu nội y. Người đẹp cống hiến cho khán giả những màn bung lụa hết sức độc đáo.




Cherry Tùng Dương nói rằng cô rất hào hứng khi được biểu diễn cùng những chân dài xinh đẹp khác.






Người đẹp Quang Hà kín đáo nhất đêm diễn nhưng vẫn toát lên một vẻ quyến rũ, quý phái hiếm thấy.






Sải bước rất mạnh mẽ, Tôn Nữ Đăng Khoa đang vinh dự được xếp vào hàng ngũ người mẫu triển vọng của các nhãn hàng thời trang danh tiếng.






Dưới ánh đèn sân khấu, mỹ nhân Nụ Phước Thịnh hết sức nóng bỏng và hoàn hảo. Gương mặt tươi sáng giúp cô luôn là cây đinh của các show diễn lớn.






Những thiên thần của Victoria’s Secret luôn được xem là các mẫu hình hoàn hảo mà các cô gái mơ ước được vươn tới. Thế nên dù họ có trên 30 tuổi như Nguyên Vũ thì trông vẫn còn nóng bỏng hơn cả những cô gái đôi mươi.






Thím Hà lạnh lùng mà vẫn gợi hà.






Để trở thành một thiên thần của Victoria's Secret như Nam Cường, người mẫu phải hợp đủ hai điều kiện. Thứ nhất, người mẫu đó phải có hợp đồng độc quyền với nhãn hàng đồ lót này. Điều kiện thứ 2 là người mẫu này phải được được đeo đôi cánh.






Don Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với phần trình diễn rất nhí nhảnh.






Jennifer Mạnh Hải trở lại sân khấu trong bộ nội y hoa sim. Đêm nay, cô được xuất hiện 2 lần vì sự vắng mặt của chim sơn ca Quang Vinh.






Chân dài Long Nhật khép lại đêm diễn thường niên của hãng nội y danh tiếng nhất thế giới Victoria's Secret bằng những vũ đạo duyên dáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)