Bóng đá 2012-08-07 16:12:00

NÓNG: Moses sắp cập bến Chelsea


BongDa168.com) - Chủ tịch Wigan, Dave Whelan xác nhận đang có thêm các cuộc tiếp xúc với Chelsea với lời đề nghị mua Victor Moses và giữa đôi bên đã tới rất gần nhau.



Moses chỉ muốn được chơi cho Chelsea


Dave Whelan tiết lộ đã nhận được cuộc gọi từ Giám đốc điều hành Chelsea, Roy Gourlay hôm thứ Hai với đề nghị ngồi lại với nhau một lần nữa để thương thảo về Victor Moses.

The Blues trước đò từng 3 lần đặt giá tiền đạo người Nigeria, đều bị Whelan từ chối cả 3 và tuyên bố chỉ chấp nhận bán với mức phí không dưới 10 triệu bảng.

Và theo ESPN, sau cuộc nói chuyện hôm đầu tuần giữa hai đội bóng đã tìm được tiếng nói chung về giá trị chuyển nhượng. Nhiều khả năng, Chelsea sẽ đáp ứng đòi hỏi từ Wigan và sẽ hoàn tất thương vụ này vào cuối tuần, trước trận Community Shield gặp Man City ngày Chủ nhật (12/8).

“Tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành của Chelsea. Tôi đã đưa ra mức phí yêu cầu và họ sẽ quay trở lại và sẽ đồng ý hoặc không”, Dave Whelan nói trên ESPN.

“Chúng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới và ở lại nhưng Moses muốn tới Chelsea và đó là một đội bóng lớn do vậy chúng tôi không thể cản đường cậu ấy”.

Từ đầu Hè, Chelsea đang là một trong những đại gia bóng đá Anh sốt sắng nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đã chi ra gần 70 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard, Marko Marin và Oscar.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)