Bóng đá 2012-09-13 08:29:48

NÓNG: Real sẵn sàng bán CR7 với giá 200 triệu euro


(BongDa168.com) - Nếu không thể khiến Cristiano Ronaldo hết buồn, phía Real Madrid buộc lòng phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất đội bóng dù biết rằng, mức phí để đưa Ronaldo rời Bernabeu là rất lớn.

Hiện Real Madrid đang nỗ lực giải quyết nỗi buồn của Ronaldo sau khi anh từ chối ăn mừng bàn thắng ở trận đấu với Granada. Thậm chí, báo giới Tây Ban Nha còn dẫn thông tin siêu sao người Bồ đã đã gặp Chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ ý định ra đi vì những bất đồng trong nội bộ đội bóng.

Được biết, trong ngày hôm qua (12/9), Ronaldo đã có buổi trao đổi thẳng thắng với HLV Jose Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez xung quanh những vấn đề liên quan đến tương lai của anh. Tuy nhiên, nội dung chi tiết cuộc họp không được tiết lộ chỉ biết rằng, cựu cầu thủ của M.U phủ nhận những "cáo buộc" cho rằng anh đang "giở trò" để đòi vĩnh mức lương mới với Real. Nhưng có nguồn tin cho rằng, Ronaldo sắp được BLĐ Real tăng lương lên tới 30 triệu euro/năm để giúp anh vui trở lại.




Hiện CR7 đang được hưởng lương 10 triệu euro/năm nhưng anh chỉ xếp thứ 10 trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, thua xa các đồng nghiệp như Samuel Eto'o (20 triệu/mùa) và Zlatan Ibrahimovic (14,5 triệu/mùa). Nếu quyết định tăng lương cho ngôi sao người Bồ Đào Nha được thực thi, chủ tịch Florentino Perez sẽ phải chịu một tổn thất rất lớn về mặt kinh tế khi mà mức thuế thu nhập dành cho cầu thủ nước ngoài ở Tây Ban Nha đã lên tới 52% (từ 1/1/2010). Điều này cũng đồng nghĩa với việc Real sẽ phải mất tới hơn 30 triệu euro/năm.

Nhưng phía Real cũng đang dự trù phương án khác. Để tránh những rắc rối, chủ tịch Florentino Perez tính bán ngôi sao sáng giá nhất của mình. Tuy nhiên, nếu đội bóng nào muốn sở hữu Ronaldo thì phải chi ra 200 triệu euro.

Theo ABC news, hiện PSG và Anzhi Makhachkala đang tỏ ra rất hứng thú với thương vụ này. Họ sẵn sàng trả Ronaldo 20 triệu euro/năm nếu Ronaldo có ý định rời Santiago Bernabeu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)