MV “Girls” cuối cùng cũng đã lên sóng rồi đây cả nhà ơi!
Sau rất nhiều lần dời ngày phát hành khiến các fans chờ đợi trong mệt mõi, cuối cùng Se7en cũng đã chính thức tung ra sản phẩm đầu tay tấn công thị trường Mỹ - MV “Girls” với sự “trợ lực” của rapper đình đám Lil Kim. Với việc phát hành “Girls” đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên của Se7en vào thị trường khó tính nhất Thế giới.
Se7en đã cùng cộng tác với cả hai siêu sao Rodney 'Darkchild' Jenkins (người từng nhúng tay vào rất nhiều ca khúc của Britney, Michael Jackson, Beyonce) và rapper nổi tiếng Lil Kim để mang lại cho khán giả một ca khúc tuyệt đỉnh. MV của “Girls” đã được chỉ đạo bởi đạo diễn Dale' Rage 'Resteghini, người đã từng tham gia vào các MV của Fall Out Boy, Diddy, T.I., Li'l Wayne và chỉ riêng trong năm 2008, đã có tổng cộng trên 100 MV của các ca sĩ “qua tay” anh.
Sản phẩm đầu tay này của Se7en đã được triển khai trong thời gian khá dài và gặp nhiều khó khăn, trở ngại cho anh. Việc YG tung ra chiến dịch quảng bá cho Se7en tại Mỹ là một hành trình dài và gian truân, nhưng anh đã cho biết rằng nó thực là có giá trị. Se7en muốn chuẩn bị đầy đủ cho việc ra mắt tại Mỹ bằng việc tiếp tục hoàn thiện tiếng Anh, làm việc liên tục với các nhà sản xuất và luyện tập không nghỉ ngơi.
MV "Girls"
“Girls” là một sản phẩm “chào sân” để chuẩn bị cho album sắp tới của Se7en (hiện chưa đặt tên) sẽ được phát hành vào giữa năm cùng với single thứ 2. Red Queen Media đã hé lộ thông tin rằng 2 tracks đang được bổ sung vào trackslist là những sự hợp tác sẽ khiến cho album cực ngọt ngào. MV của “Girls” đã phát hành thông qua trang web chính thức của Se7en và trên các trang ân nhạc trực tuyến iTunes, Amazon, Rhapsody và rất nhiều trang web khác.