Bóng đá 2013-05-10 03:55:52

<><><>NÓNG: Từ chối 100 triệu euro của Real, Neymar quyết đến Barca<><><>


[justify]Real Madrid vừa tỏ rất quyết tâm "nẫng tay trên" Barcelona trong thương vụ Neymar khi gửi đến thần đồng người Brazil đang thi đấu cho Santos lời đề nghị lên đến 100 triệu euro. Tuy nhiên, "Pele mới" của bóng đá Brazil đã thẳng thừng từ chối Los Blancos khi trái tim đã "lỡ dại" trao cho Gã khổng lồ xứ Catalan. 
[/justify]
[justify]Theo thông tin mới nhất từ Marca thì mới đây siêu sao người Brazil Neymar đã từ chối lời đề nghị "bom tấn" trị giá 100 triệu euro từ phía Real Madrid. Lý do "thần đồng" này từ chối đội chủ sân Bernabeu chính là vì muốn được thi đấu bên cạnh Messi và những đồng đội của La Pulga tại Barcelona.

Neymar được dự đoán sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất trong thế giới túc cầu sau khi World Cup 2014 diễn ra ngay trên đất Brazil, quê nhà của Neymar. Chính vì vậy, Barca đã nhanh tay "đặt cọc" trước 10 triệu euro cho Santos để giành được quyền ưu tiên Neymar trong trường hợp phải tranh giành với các đại gia khác tại châu Âu.
Neymar muốn trở thành đồng đội của Messi hơn là 100 triệu euro của Real. Ảnh: Internet
Các Cule đang rất hoan hỉ khi nghĩ tới viễn cảnh bộ đôi siêu việt Lionel Messi và Neymar sẽ cùng song hành trong màu áo Barca mùa giải năm sau. Đó chắc chắn là một trong những bộ đôi hay nhất thế giới hiện nay và sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của đội bóng chủ sân Nou Camp, nhất là trong bối cảnh họ đang quá phụ thuộc và tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, vài ngày trở lại đây có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez của Real đang rất quyết tâm "phá bĩnh" Barca trong thương vụ giành lấy chữ kí của tiền đạo 21 tuổi này. Theo thông tin từ Marca thì ông trùm ngành xây dựng này đã chuẩn bị đầy đủ số tiền khổng lồ 100 triệu euro gửi tới Santos để bàn về tương lai của Neymar. Song, ý định đó của Perez đã bị chính Neymar dập tắt khi anh đã thẳng thừng từ chối.

Với những thông tin có được, thì NHM càng có thêm cơ sở để khẳng định rằng ngày Neymar ra mắt sân Nou Camp đã không còn xa
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)