Thần tượng của bạn 2012-08-07 16:22:57

NÓNG: Vượt Messi, Ronaldo giành giải Goal 50


NÓNG: Vượt Messi, Ronaldo giành giải Goal 50

(BongDa168.com) - Cristiano Ronaldo vừa vinh dự nhận giải Goal 50 dành cho cầu thủ chơi hay nhất mùa 2011/12. Đặc biệt, CR7 đã vượt qua kình địch Leo Messi và đồng đội Iker Casillas để lên ngôi.

Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất mùa 2011/12

Giải này do trang Goal.com trao. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Ronaldo. Sau 3 năm kể từ thời điểm cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỉ lục (80 triệu bảng) sau khi rời Man Utd, Ronaldo đã giúp CLB chủ sân Bernabeu đoạt chức vô địch La Liga. Riêng tại La Liga 2011/12, CR7 ghi 46 bàn sau 38 trận. Nếu tính trên mọi mặt trận, số pha lập công của anh cho Real là 60.

Về thứ 2 trong cuộc bình chọn này là Lionel Messi (Barcelona) và thứ 3 là người đồng đội của Ronaldo tại Real - Iker Casillas. Messi ghi được 50 bàn tại La Liga mùa trước (hơn Ronaldo 4 bàn) và đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina cùng Barca về sau Real tại La Liga và bị loại ở bán kết Champions League trước Chelsea.

Phát biểu về việc mình được vinh danh, Ronaldo không giấu nổi sự vui mừng và muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ khác của Real. “Tôi rất cảm ơn những đồng đội của tôi vì giải thưởng này”, CR7 cho biết. “Nếu không có sự giúp đỡ của họ, chắc chắn ngày hôm nay tôi sẽ không được đứng đây và nhận giải thưởng của Goal.com”

Ngoài ra, Ronaldo cũng đặt mục tiêu đoạt thêm nhiều danh hiệu lớn nữa trong mùa tới. “Điều mà tôi muốn là có thêm những chiếc Cúp danh giá trong mùa bóng mới”, CR7 nói thêm. “Tôi không bao giờ hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Tôi muốn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)