Sao Việt 2011-05-01 06:34:58

Noo Phước Thịnh ''ám sát '' các mỹ nhân


Chàng ca sĩ điển trai khi sôi động bên Hồ Ngọc Hà, lúc lại tình tứ với Thủy Tiên và đặc biệt gây bất ngờ với màn hát đôi cùng Lê Khánh. Đêm diễn "My Dream" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trẻ.

Tối qua, Noo Phước Thịnh đã có một đêm diễn đáng nhớ nhất tại sân khấu 126. Khán giả hò reo liên tục gọi tên anh tạo một không khí hừng hực lửa ngay từ đầu live show My Dream - Giấc mơ của tôi.

Thời tiết những ngày ngày rất oi bức nhưng vẫn không cản được bước chân của khán giả teen kéo đến xem chương trình của anh. Vé xem live show của Noo Phước Thịnh trở nên khan hiếm trước ngày biểu diễn và mới 19h, khán giả đã kéo đến xem đông nghẹt, tạo bầu không khí vô cùng sôi động.



20 giờ 30, chương trình chính thức mở màn trong tiếng hò reo của hơn 5.000 khán giả. Mở đầu là video clip ghi nhận lại chặng đường tham gia ca hát của anh cũng như quá trình tập luyện để chuẩn bị live show và liền ngay sau đó, Noo Phước Thịnh xuất hiện đầy ấn tượng trên chiếc ghế sofa cùng vũ đoàn trong những chiếc áo cô dâu. Dù đã biểu diễn thường xuyên trên sân khấu, nhưng Phước Thịnh không giấu được sự xúc động bởi những tình cảm quá cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho anh.

Chương trình được chia thành ba phần, đáng chú ý nhất là phần Tôi là sinh viên với nhưng ca khúc quen thuộc như: Phượng hồng, Cây đàn sinh viên, Xe đạp, Xích lô… đã làm nao lòng khán giả teen bởi những hình ảnh áo dài, cành phượng, xe đạp, trường lớp…



Phần 3 là phần trình diễn những ca khúc ăn khách nhất của anh: Lặng thầm, Như một thói quen, Ký ức… đã làm cho sân khấu càng lúc càng nóng bởi hàng loạt khán giả nghêu ngao từng câu hát cùng anh. Ghế đá, sân ga, nhà tù song sắt, quán cà phê thu nhỏ, cây đàn piano, ngôi nhà hoa… tất cả càng tô điểm thêm cho một đêm diễn thành công.

Trong suốt gần 3 tiếng đồng hồ, anh thỏa sức “tung hoành” với tổng cộng hơn 20 bài hát, thuộc nhiều thể loại như: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc quốc tế… những điều tưởng chừng không hề đơn giản đối với một ca sĩ trẻ nhưng anh đã chứng tỏ được tài năng của mình và đem đến cho người xem nhiều cảm xúc thú vị.

Sự xuất hiện của các khách mời tham gia chương trình một cách khéo léo không làm lưu mờ nhân vật chính, đạo diễn đã tinh tế giúp anh bộc lộ cá tính âm nhạc của mình một cách rõ nét. Ngay cả những ngôi sao như Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Thu Thuỷ, Thuỷ Tiên… đều dành tặng cho anh những lời khen ngợi cho một giọng hát trẻ này.

Phước Thịnh chia sẻ sau đêm diễn: “Thực sự hạnh phúc và bất ngờ bởi tình cảm của khán giả dành cho Thịnh. Thật lòng mà nói, Thịnh ước mong sao mình được hát thật nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm của khán giả, nhưng thời gian không cho phép. Nếu có điều kiện, tôi hy vọng trong liveshow lần sau tôi sẽ hát nhiều hơn. Chắc các bạn không biết tôi đang hạnh phúc và phấn khích như thế nào đâu, tôi sung sức đến mức chảy cả máu mũi do vũ công sơ ý gây nên nhưng tôi vẫn không hề cảm thấy mình bị đau chút nào. Xin cảm ơn khán giả thật nhiều, những người đã cùng Thịnh làm nên đêm diễn thành công này …”.



Song ca cùng [size=3]Hòa Mi[/size]

[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3]Đông Nhi[/size] - Trấn Thành giúp chương trình thêm nhiều màu sắc

Lê Khánh tạo sự bất ngờ ở màn song ca cùng Noo Phước Thịnh

Đàn chị Hồ Ngọc Hà rất nồng nàn và Thủy Tiên rất quyến rũ bên Noo Phước Thịnh

Thảo Trang tạo ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên chiếc xích lô

Hiền Thục rất lãng mạn bên chàng Noo

Khán giả cổ vũ liên tục cho Noo Phước Thịnh trong suốt chương trình

Thuy Thủy tạo sôi động không kém ai

Phương Thanh bất ngờ trước sự tiến bộ của chàng Noo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)