Sao Việt 2014-03-05 08:11:02

Noo Phước Thịnh cười tít mắt bên Minh Hằng


[size=6]Hai ca sĩ trẻ có những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn trong họp báo liveshow chung, sáng 5/3.[/size]
 
Sáng 5/3, Minh Hằng tươi tắn đến dự họp báo giới thiệu chương trình 'Tôi toả sáng'. Nữ ca sĩ mặc áo 'kín cổng cao tường', khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Minh Hằng vừa trở về Việt Nam được một ngày sau chuyến công tác Hàn Quốc kéo dài gần một tuần.
Noo Phước Thịnh ăn mặc bảnh bao, cười tươi rói khi đến dự sự kiện.
Đối với các ca sĩ, việc phải dự họp báo vào 10h sáng là 'cực hình', vì ban đêm họ đều thức rất khuya. Tuy nhiên, hai ca sĩ vẫn cực kỳ nhí nhảnh và vui nhộn.
Noo Phước Thịnh cười tít cả mắt bên cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp. Cả hai quen biết nhau đã lâu và cũng có nhiều dịp đứng chung sân khấu, nhưng sắp tới là lần đầu tiên họ hoà giọng trong những ca khúc mới tinh.
Noo Phước Thịnh và Minh Hằng là hai ca sĩ trẻ mở màn cho serie liveshow 'Tôi toả sáng', được thực hiện hàng tháng. Trong đêm nhạc này, Noo và 'Bé Heo' song ca hai ca khúc, sau đó mỗi người còn hát chung với khách mời của riêng mình. Noo đã nhận được lời chấp nhận song ca của Lam Trường, trong khi bạn diễn của Minh Hằng là Trấn Thành. Ngoài ra, trong đêm nhạc kéo dài gần 100 phút, mỗi ca sĩ còn có khoảng 40 phút để thể hiện khả năng solo. Đặc biệt, hầu hết các tiết mục đều được dàn dựng hoàn toàn mới. Chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy 15/3 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC cho chương trình. 'Chàng Bắp' cho biết, anh đã dành khá nhiều thời gian trau dồi kỹ năng dẫn chương trình và sẽ tiếp tục nghiên cứu để không làm người xem thất vọng.
Bảo Thy diện áo 'xuyên thấu' gợi cảm đi dự họp báo. Cô sẽ là nhân vật chính trong số tiếp theo của chương trình.
Ca sĩ Bích Phương Idol trung thành với phong cách khoe vai trần.
Thần tượng âm nhạc 2008 Quốc Thiên mặc lịch sự.
Ca sĩ Hoàng Tôn - Á quân The Voice 2013.
Nhóm nhạc 365.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)