Sao teen 2014-10-04 15:48:27

Nốt gót Tăng Thanh Hà, Midu theo đại gia giã từ showbiz?


Đã gần một năm, nữ diễn viên xinh đẹp Midu không còn xuất hiện tại các thảm đỏ hay event. Cô cũng không tham gia dự án điện ảnh nào. Mối quan hệ của Midu với đại thiếu gia Phan Thành cũng đi vào bí mật hơn và chẳng ai còn thấy chủ nhân Saigon Square lái xế sang đưa đón nữ diễn viên nữa.
Song, trên Facebook cá nhân, Midu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, đi tập gym, đi mua sắm trong chiếc ô tô hạng sang mà cô không phải người cầm lái. Các hoạt động của Midu cũng thu hẹp lại, quanh quẩn từ phòng gym về nhà, nấu ăn, chơi điện tử… Midu còn viết trên Facebook: "Ngày trước thích tung tăng ngoài đường bao nhiêu thì bây giờ chỉ thích ở nhà với gia đình ". Chia sẻ này khiến nhiều người nghi ngờ rằng nữ diễn viên có thể đã lên xe hoa, hoặc đang chuẩn bị kế hoạch kết hôn.




Những hình ảnh cô tự cập nhật trên trang cá nhân cũng cho thấy một ngoại hình giản dị hơn rất nhiều so với trước đây. Cô vẫn vô cùng xinh đẹp, để tóc dài tự nhiên màu hạt dẻ nhưng trang điểm rất nhạt và ăn mặc đời thường.
Fan lo ngại rằng "ngọc nữ" thứ hai của điện ảnh Việt lại học tập đàn chịTăng Thanh Hà, sau khi về làm dâu gia đình đại gia là giã từ sự nghiệp diễn xuất. Một tài năng và nhan sắc đang độ chín như Midu mà ngừng hoạt động nghệ thuật thực là điều đáng tiếc.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)