Tin tức - pháp luật 2012-11-15 15:09:14

Nữ đại biểu Quốc hội đây sao !!!


Những hình ảnh của nữ đại biểu Quốc hội sinh năm 1986 Vũ Thị Hương Sen trong những ngày qua đã trở thành một cơn sốt trên mạng.
 Trong kỳ họp của Quốc Hội những ngày vừa qua, khi theo dõi quá trình chất vấn của các đại biểu, cư dân mạng đã truyền tay nhau về hình ảnh của một nữ đại biểu Quốc hội trẻ tuổi không những xinh đẹp mà còn gây ấn tượng bởi những chất vấn sắc sảo, nhiệt huyết trước những vấn đề, nguyện vọng của người dân.
Tuy chỉ có một vài hình ảnh của nữ đại biểu này được chụp lại qua màn hình ti vi nhưng cư dân mạng đang share liên tục với nhiều lời khen ngợi. 







Hình ảnh của nữ đại biểu trẻ được cư dân mạng "like mạnh"









Trên mạng, hiện đang "sốt" về nữ đại biểu Quốc hội sắc sảo, xinh đẹp này

 

Lâu nay, hình ảnh của một đại biểu Quốc hội trong mắt mọi người thường là những người ở độ tuổi trung niên trở lên, giữ những chức vị cao trong công tác. Vì vậy, hình ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp, đứng trong hàng ngũ đại biểu Quốc hội khóa XIII đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và tấm đắc ngợi khen tài sắc của nữ đại biểu này.
 

 

Profile của nữ đại biểu được nhanh chóng tìm ra và share 

Cư dân mạng đã ngay lập tức tìm profile của nữ đại biểu này, được biệt nữ đại biểu xinh đẹp này có tên là Vũ Thị Hương Sen sinh ngày 10/2/1986, quê quán tại xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa và hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Hải Dương.
 

 
 
Sau khi biết nữ đại biểu xinh đẹp này là đại biểu của tỉnh Hải Hương, nhiều người Hải Dương đã rất vui mừng, tự hào vì đại biểu Quốc hội năm nay của tỉnh mình 

Được biết, trong quá trình tranh cử Đại biểu Quốc Hội (ĐBQH) khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 2 (gồm huyện Thanh Hà, Bình Giang, Cẩm Giàng và TP. Hải Dương), bác sĩ Vũ Thị Hương Sen đã bày tỏ rất tâm huyết nguyện vọng muốn trở thành đại biểu Quốc hội để góp phần phản ánh rõ nguyện vọng của nhân dân qua các kì chất vấn, đặc biệt là các vấn đề phụ nữ và trẻ em, nhất là phụ nữ và trẻ em vùng nông thôn.
Cuối cùng, cô cũng đã được cử tri Hải Dương tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại diện cho cử tri tỉnh Hải Hương đưa tiếng nói của nhân dân Hải Hương đến với Quốc hội mặc dù tuổi đời của cô còn rất trẻ.
Đúng như lời hứa của mình, ở các kỳ họp vừa qua của Quốc hội, bác sĩ Vũ Thị Hương Sen đã liên tiếp có những chất vấn sắc sảo ở các vấn đề liên quan đến đời sống nhân dân. Người dân theo dõi các kỳ họp đều chú ý nghe những lời của nữ đại biểu trẻ cũng như nguyện vọng của cô, cho rằng cô rất thẳng thắn, tâm huyết và trách nhiệm. 
"Đại biểu Vũ Thị Hương Sen thu hút mình không chỉ ở vẻ ngoài xinh đẹp, tuổi đời rất trẻ mà ở chính ở những lời chất vấn của cô trước Quốc hội. Là một cô gái trẻ nhưng cô rất tận tường các lĩnh vực của đời sống xã hội. Chất vấn rành mạch, thẳng thắn trước báo cáo của Thống đốc Ngân hàng và các vấn đề liên quan đến bỏ phiếu tín nhiệm" - Một cư dân mạng có tên M.Quân nói 
Bên cạnh đó những vấn đề liên quan đến sức khỏe, quyền lợi của phụ nữ, trẻ em được nữ đại biểu này trình bày rất cụ thể, thiết thực và có những đề bạt gắn liền với lợi ích của người dân vào luật sửa đổi, các điều luật sửa đổi. 
 
[justify]Hy vọng trong thời gian tới nữ bác sĩ xinh đẹp Vũ Thị Hương Sen sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ và lòng nhiệt huyết để làm tốt nhiệm vụ của một ĐBQH được nhân dân tín nhiệm bầu chọn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)