Sao thế giới 2020-01-17 05:33:17

Nữ DJ người Ukraine bị đồn lộ clip nóng sở hữu mặt búp bê, thân hình 'bốc lửa'


  
Những ngày qua, Alexandra Rud – nữ DJ người Ukraine đang làm việc tại Việt Nam trở thành từ khóa trên khắp các trang mạng xã hội vì bị một tài khoản mạng “tố” là nữ chính trong clip sex. Ngay sau đó, nữ DJ này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết sẽ nhờ đến pháp luật để trừng trị người tung tin xấu.
Được biết, Alexandra Rud, sinh năm 1993, đến từ thành phố Zaporizhia – Ukraine. Cô từng là giáo viên dạy piano trước khi trở thành một trong những DJ được chú ý tại Hà Nội.  
Nhiều người nhận xét Alexandra Rud sở hữu gương mặt xinh đẹp với vòng 1 “đồ sộ”, do đó, nữ DJ thường diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo ở phần ngực.  
Cô gái này từng gây “sốt” cộng đồng mạng và truyền thông Việt Nam với loạt ảnh mặc áo dài trong đầm sen.  
Đặc biệt, Alexandra Rud chính là nữ DJ bị cho là “thả thính” cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại SEA Games 30.  
Cô cũng là gương mặt quen thuộc ở khá nhiều chương trình truyền hình dành cho giới trẻ, gần đây nhất, nữ DJ mới xuất hiện trong show truyền hình "Ai là số 1" và có màn tương tác gây cười với diễn viên Anh Đức, ca sĩ Kim Tử Long.  
Hiện tại, tài khoản Facebook của Alexa có tới hơn 140 nghìn người yêu thích trong khi Instagram là hơn 14 nghìn người theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)