Chuyện lạ 2015-02-04 06:42:22

Nữ du khách Trung Quốc phơi quần áo lót trên ghế ngồi chờ máy bay ở nước ngoài


Những hình ảnh được ghi nhận tại sân bay Chiang Mai (Thái Lan) mới đây cho thấy 1 nữ du khách người Trung Quốc đã thản nhiên "trưng dụng" cả dãy ghế dài dành cho hành khách ngồi chờ bay để hong khô quần áo. Tuy nhiên, điều kỳ lạ khiến ai đi qua cũng phải chú ý là người phụ nữ này đã thản nhiên vắt chân lên ghế, dán mắt vào điện thoại và thản nhiên để quần áo lót "trưng bày" trên ghế mà không hề mảy may để ý đến những người xung quanh.



Hình ảnh nữ hành khách thản nhiên hong khô quần áo lót khi ngồi chờ chuyến bay.
Tờ Coconuts Bangkok đưa tin sau khi chứng kiến hình ảnh này, nhiều người dân đã lên tiếng phê phán hành động bất lịch sự của nữ du khách.
Liên lạc với đại diện sân bay Chiang Mai, nhân viên sân bay cho biết sự việc đã xảy ra vào khoảng 2 tuần trước. Mặc dù không nhớ chính xác ngày nhưng anh cho biết vào lúc đó, hành khách này đang chờ chuyến bay về Trung Quốc vào khoảng 9h tối.
Nữ du khách này cho biết đang tranh thủ hong khô quần áo, tuy nhiên, hành động của cô không phi pháp hay gây nguy hại đến an ninh sân bay nên lực lượng an ninh sân bay không can thiệp quá nhiều.



Nhiều người đã lên tiếng phê phán hành động thiếu văn hóa của nữ hành khách này.
Chủ tịch Hiệp hội kinh doanh du lịch Chiang Mai, ông Pornchai Jitnavasathien cho biết đây là lần đầu tiên sự việc như vậy xảy ra tại khu vực hành khách ngồi chờ của sân bay.
Hiệp hội cho biết sẽ yêu cầu khách hàng và những hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn du khách để họ có hành động văn minh, lịch sự nơi công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)