Tin tức - pháp luật 2015-01-17 23:43:51

Nữ giáo viên bị kết án tù vì "lên giường" với nam sinh 16 tuổi. =)) luật pháp VN nhẹ tay quá


Một nữ giáo viên người Anh vừa bị tòa án tuyên 2 năm tù giam sau khi thừa nhận có quan hệ tình dục với một nam sinh 16 tuổi.

Theo tin tức trên tờ Mirror, giáo viên Amardip Bhopari, 28 tuổi đã chú ý đến nam sinh tuổi teen khi cô đứng trên bục giảng tại trường học ở Birmingham. Sau nhiều tin nhắn qua lại, nữ giáo viên này đã quan hệ với cậu học sinh ngay trong  phòng học nghệ thuật.



Cô Amardip Bhopari đã bị kết án 2 năm tù giam vì có "quan hệ" với nam sinh 16 tuổi.

Quãng thời gian sau này, cô giáo này còn "quan hệ" với nam sinh ngay trên xe hơi cá nhân và một lần khác tại nhà của cô.

Truyền thông Anh hé lộ cô Bhopari còn tặng cho cậu học trò của mình rất nhiều món quà và để cho cậu lái xe dù chưa có bằng. Nữ giáo viên này còn đưa nạn nhân đến một khách sạn ở Birmingham nhân dịp sinh nhật cậu, nơi cả hai cùng nhau uống vodka suốt cả ngày.
Lúc nam sinh bắt đầu hẹn hò với một cô gái cùng tuổi và muốn kết thúc mối quan hệ với Bhopari, cô ta còn van xin cậu đừng rời xa mình. Tại phiên tòa xét xử Birmingham Crown ngày 15/1, người phụ nữ này thừa nhận đã ba lần quan hệ tình dục với cậu học trò mới 16 tuổi. 
John Smitheman, luật sư biện hộ của Bhopari nói rằng cô "vô cùng hối hận". "Cô ấy đã đem lòng yêu cậu học sinh này và cả hai đã qua lại với nhau. Cô ấy biết điều đó là sai trái nhưng điều đó đã xảy ra mất rồi", luật sư nói tiếp. Cô Bhopari đã bị bắt giữ vào tháng 12/2013 và buộc phải nghỉ dạy tại trường.

Trong phiên tòa xét xử, thẩm phán James Burbidge đã tuyên án Bhopari hai năm tù giam và yêu cầu cô bị ghi tên vào danh sách các tội phạm tình dục trong 10 năm. 
"Là một giáo viên, cô phải có trách nhiệm chăm sóc, quan tâm đến học trò của mình, đó là tất cả những gì cô phải làm đối với một đứa trẻ. Nhưng cô lại quan hệ với cậu ta ở những nơi công cộng, trong khu công nghiệp hay khách sạn là điều sai trái", thẩm phán tuyên bố. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)