Hot boy - hot girl 2014-02-26 09:34:26

Nữ giáo viên nóng bỏng khiến hàng vạn học sinh mê mẩn


[size=6] Rất nhiều sinh viên, học sinh đứng chờ ngoài cổng trường hàng tiếng đồng hồ chỉ mong được nhìn thấy cô giáo gợi cảm này.[/size]
 
Được mệnh danh là "Nữ giáo viên quyến rũ nhất Trung Quốc", cô giáo 34 tuổi Chu Tùng Lâm (Zhu Songhua ) sở hữu nhan sắc không thua kém ngôi sao, người mẫu nổi tiếng.
Sinh năm 1980 nhưng khuôn mặt và hình thể của Tùng Lâm chưa bao giờ khiến người ta nghĩ rằng cô đã 34 tuổi. Xinh đẹp, quyến rũ, sexy và năng động là những gì người ta thấy ở cô giáo tiểu học này.
Tùng Lâm năm nay 34 tuổi chưa lập gia đình, cao 168cm, nặng 50kg.

 


 


 

Chu Tùng Lâm hiện đang là giáo viên ngôn ngữ của trường tiểu học Giang Tô. Cô bắt đầu nổi trên mạng khi được một số học sinh chụp ảnh và đăng lên nhiều mạng xã hội. Ngay sau đó, cái tên Chu Tùng Lâm được coi là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thời điểm đấy.
Được biết, ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải rất nhiều sinh viên, học sinh ở trường khác đã kéo nhau tới trường tiểu học Giang Tô với hi vọng được chiêm ngưỡng nhan sắc của giáo viên xinh đẹp này.
Rất nhiều người đã bình chọn cho cô là "nữ giáo viên quyến rũ nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, việc "nổi như cồn" khiến Tùng Lâm gặp khá nhiều chỉ trích từ phía phụ huynh tiểu học.
Chia sẻ với báo chí Tùng Lâm cho biết: " Tôi chỉ là một giáo viên bình thường và tôi muốn sống một cuộc sống bình thường. Sự nổi tiếng đã khiến cuộc sống tôi thay đổi nhiều".

Tùng Lâm, được gọi là "giáo viên nữ quyến rũ nhất của Trung Quốc"



Tùng Lâm khoe đôi chân dài của mình.


Tùng Lâm được nhiều người biết đến khi tham dự chương trình "Giáo viên đặc biệt của tôi" của đài truyền hình Giang Tô. Khi được hỏi về việc học tập và giảng dạy thì cô cho biết không có học sinh dốt mà chỉ có giáo viên dạy chưa tốt.

Một bức ảnh tự sướng của cô giáo xinh đẹp.

Đại diện trường tiểu học Giang Tô cũng cho biết, mặc dù trong mắt mọi người cô chỉ là một giáo viên xinh đẹp, ăn mặc thời trang nhưng cô cũng là một giáo viên xuất sắc tại trường học. Sau khi cô trở nên nổi tiếng trên mạng, rất nhiều phụ huynh hoài nghi về khả năng giảng dạy của cô giáo trẻ này.
Tuy nhiên, kết quả học tập của các em học sinh khiến cô giáo xinh đẹp đã lấy lại được lòng tin của các bậc phụ huynh.

Tùng Lâm đã có một gia đình hạnh phúc.


Đồng nghiệp của Tùng Lâm cho biết, cô luôn yêu thích việc dạy học và không bao giờ ăn mặc sexy hay trang điểm đậm khi đi dạy. Trong những năm gần đây, Tùng Lâm luôn ở trong danh sách giaó viên dạy giỏi của trường.

 


Tùng Lâm nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các tạp chí.


 


 


 


 


 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)