Hot boy - hot girl 2016-08-23 16:24:00

Nữ hacker nổi tiếng thường không mặc quần ra đường? ae cẩn thận bị e ấy hack tinh trùng nha :))


Có phong cách sống, ăn mặc siêu "dị", nữ hacker nổi tiếng người Trung Quốc luôn dễ khiến người đối diện lầm tưởng cô không mặc quần khi ra đường.

Anh Tú



Xem bức ảnh này, ít ai biết cô gái sexy có đôi chân dài và kiểu ăn mặc "không thể hở hơn" với chiếc quần nhỏ xíu lại là một nữ hacker nổi tiếng kiêm một chuyên gia công nghệ đình đám ở Trung Quốc. Từ lâu, nữ hacker nổi tiếng có nickname Sexy Cyborg này đã làm dân mạng Trung Quốc và châu Á như điên đảo về mình không chỉ bởi nhan sắc, khả năng siêu phàm mà cả phong cách sống cực "dị" của mình.



Nổi tiếng với vẻ bề ngoài sexy và phong cách ăn mặc "vừa gợi tình vừa gợi đòn" vì quá hở hang, Sexy Cyborg luôn khiến những người gặp cô ngoài đường lầm tưởng rằng cô không… mặc quần. Nữ hacker giấu tuổi, giấu tên thật này thường thích dạo phố với những bộ đồ bó sát hoặc siêu ngắn. Cô cũng là một tín đồ mê "thả rông" và được những người trong giới người mẫu, cosplay đánh giá rất cao về vẻ đẹp hình thể cũng như sự tự tin.



Nhìn qua, có thể dễ lầm tưởng Sexy Cyborg chỉ là một cô nàng thích "khoe hàng" bình thường. Thực chất cái tên Sexy Cyborg đã quá nổi tiếng ở Trung Quốc và châu Á và cô nàng này được xem như một nữ hacker trình độ cao, rất giỏi trong việc sáng chế công nghệ và từng tuyên bố gây sốc rằng có thể hack bất cứ hệ thống của tập đoàn lớn nào chỉ với… bộ ngực của mình.



Cô gái sinh ra ở vùng Phật Sơn, Trung Quốc này từng tiết lộ với báo chí địa phương rằng: “Với vẻ sexy của mình, tôi nghĩ rằng, mình có nhiều cơ hội để khiến một anh chàng nào đó mời mình về nơi làm việc của anh ta chỉ sau vài lần ngồi uống nước. Nhưng các đồ dùng như túi xách hay điện thoại thường rất dễ gây chú ý và có thể bị yêu cầu để lại khi qua khu vực an ninh. Bộ đồ thời trang của tôi có thể che dấu mọi thứ mà không khiến họ nghi ngờ gì”.



Nữ hacker chia sẻ: "Tôi đánh lạc hướng mọi mục tiêu bằng thân hình của mình để họ không thấy được mối nguy hiểm tiềm tàng dưới đôi chân". Nghe có vẻ như một trò đùa nhưng chính xác là Sexy Cyborg đã dày công nghiên cứu, tìm tòi để chế tạo ra một đôi giày ẩn chứa nhiều công năng tuyệt vời trong việc thu thập thông tin. Đôi giày của cô được thiết kế đặc biệt chứa các thiết bị cho phép kết nối với một máy tính, trong đó có chiếc USB cài sẵn keylogger (trình theo dõi thao tác bàn phím). Từ đây, cô có thể đánh cắp các thông tin như mật khẩu, tài khoản ngân hàng, hay truy cập hệ thống từ xa…



Đó là lý do mà Sexy Cyborg thường xuyên nhắc đến chuyện hấp dẫn phái mạnh bằng bộ ngực của mình và "hạ gục" họ bằng chính đôi chân đang đi giày. Mượn một câu chuyện về sức mạnh chinh phục đàn ông đến từ vẻ ngoài gợi cảm, nữ hacker xinh đẹp đã khéo léo "khoe" về một sáng chế công nghệ đỉnh cao mà cô đã tự tạo ra được.



Được biết, sở trường thực sự của Sexy Cyborg là tạo ra các thiết bị công nghệ cao, tích hợp hoặc đặt ẩn bên trong các bộ quần áo, giày dép, trang phục thường ngày. Ví dụ là bên trong đôi giày cao gót của cô có ẩn chứa rất nhiều thiết bị công nghệ, điện tử có cấu tạo, thiết kế tinh vi, phục vụ nhiều công việc thu thu thập, đánh cắp thông tin, nghe trộm. Ngoài ra Sexy Cyborg cũng là người đi đầu trong xu hướng thời trang có gắn lên những chiếc đèn led, laser để gây ấn tượng cho người mặc.



Dù là một cô gái rất tài năng, được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao, thường xuyên khen ngợi nhưng có vẻ như Sexy Cyborg lại yêu thích cuộc sống "ở ẩn". Đã rất nhiều lần Sexy Cyborg được yêu cầu tiết lộ tên, tuổi thật nhưng cô đều từ chối. Cho đến nay, những thông tin cá nhân khác ngoài biệt danh Sexy Cyborg của nữ hacker này vẫn còn là những điều bí ẩn.



Sexy Cyborg thường xuất hiện ở những nơi đông người, thậm chí cả các sự kiện với cách ăn mặc hở hang, đôi khi bị đánh đồng với sự buông thả, phản cảm… nhưng đó lại chính là cách để cô nàng khoe ra những phát minh của mình, bởi rất có thể, bên trong chiếc quần soóc và áo ba lỗ nhỏ xíu của Sexy Cyborg đã gắn đầy những thiết bị công nghệ tinh vi mà người đối diện không thể nào nhận biết được.



Có một phong cách và mục đích riêng, nếu như những người đối diện chỉ để ý đến thân hình, 3 vòng nảy lửa của Sexy Cyborg mà không để ý hay đề phòng đến các thiết bị cô giấu bên trong, thì điều đó có nghĩa nữ hacker này đã thành công trong công việc của mình. Vì vậy, bất chấp rất nhiều lời nhận xét về cách ăn mặc hở hang, Sexy Cyborg vẫn luôn kiên định và tâm huyết với những điều cô đang theo đuổi. Ảnh trong bài: Mirror/Imgur.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)