Tin tức - pháp luật 2022-09-21 11:35:21

Nữ hướng dẫn viên bị hiếp dâm ở Hà Giang phẫn nộ: 'Họ muốn trả tiền để tôi im lặng'


Theo chị T.N.L., sau khi vụ hiếp dâm xảy ra, những người quản lý khu du lịch đã không xin lỗi, không đứng về phía người bị hại mà còn muốn được thỏa hiệp bằng cách đền bù tiền.
Vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Nội, khi đang ngủ ở bungalow tại Hoàng Su Phì (Hà Giang) bị người đàn ông lẻn vào hiếp dâm lúc rạng sáng ngày 18/9 vừa qua vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng.

Ngày 21/9, trao đổi với phóng viên Infonet, T.N.L. vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo đó, tối 17/9, sau khi ăn cơm tối cùng đoàn, cô trở về phòng vào lúc 22h30 phút. Tới khoảng 1h30 sáng, khi đang say giấc thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế L., ép cô quan hệ tình dục.

Giữa đêm thanh vắng và lại chỉ có một mình, T.N.L. không dám kêu cứu vì sợ kích động đối tượng. Cô giả vờ thỏa hiệp rồi lấy tay bật đèn ngủ trên đầu giường, để nhìn mặt kẻ hiếp dâm. Theo L., đó là một thanh niên bản địa mà cô không hề quen biết.

Theo những người đi cùng đoàn với nữ hướng dẫn viên, thanh niên này là người đã theo dõi cô từ trước. Hắn không phải là người của homestay nhưng đi lại tự do, ngồi ăn bữa tối cùng cả đoàn của T.N.L.





Nhưng theo L., điều khiến cô vô cùng phẫn nộ là người quản lý khu du lịch đó khi xảy ra vụ việc không hề xin lỗi, không hề đứng về phía người bị hại là cô mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng cách đền bù tiền.

"Tôi không nhận thỏa hiệp, tôi chấp nhận bị ảnh hưởng, chấp nhận bị tai tiếng để làm sáng tỏ vụ việc, bắt người gây ra vụ việc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", nữ hướng dẫn viên quả quyết.

Cũng theo N.T.L, không thể mượn cớ thủ phạm là người dân tộc thiểu số, không thể mượn cớ là làm ảnh hưởng tới du lịch… để bao biện cho cái sai. Bởi cô biết chắc chắn mình không phải là nạn nhân duy nhất của những kẻ biến thái này.

"Trước đó, khi đang đi xe ôm, một tài xế cũng có những dấu hiệu sàm sỡ, cố tình đi xe vào chỗ xóc, cố tình lạng lách để tôi phải ôm cho khỏi ngã. Lại thêm vụ việc này khiến tôi không thể im lặng được, cần phải quyết tâm làm tới cùng để giữ gìn môi trường du lịch trong sạch nơi đây", cô gái tới từ Hà Nội chia sẻ thêm.


Cô hướng dẫn viên xinh đẹp vừa trải qua những ngày tháng kinh hoàng tại Hà Giang


Liên quan đến sự việc, ngày 21/9, trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Triệu Tạ Mềnh (trú tại huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Vị lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì cho biết, Mềnh chính là kẻ đã lẻn vào phòng Bungalow (nhà gỗ, thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì), khống chế và hiếp dâm một nữ hướng dẫn viên du lịch tới từ Hà Nội.

Cũng theo Tiền Phong, Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở bungalow nêu trên. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn tối.

Nửa đêm, khi mọi người về ngủ, Mềnh lẻn vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với nữ hướng dẫn viên. Quá trình đấu tranh, bước đầu nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)