Sao thế giới 2015-07-22 17:23:17

Nữ nhân viên quét rác nổi tiếng vì xinh và sexy


Rita Mattos, một nhân viên vệ sinh ở Brazil, trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh chụp cô trong bộ đồng phục màu cam được đăng lên Facebook. 

    [*]Anh chàng bán hoa quả 'hút khách' vì quá đẹp trai

Rita Mattos xinh đẹp trong bộ đồng phục màu da cam của công nhân vệ sinh môi trường thành phố Rio de Janeiro. Ảnh: Rita Mattos via Facebook


Rita Mattos, 24 tuổi, nhân viên công ty vệ sinh đô thị ở thành phố Rio de Janeiro, có tới 12.000 người theo dõi tài khoản Facebook và 5.000 người bạn trên Instagram. Rất nhiều người trong số họ đặt cho cô biệt danh "cô nàng quét dọn" (Sweeper Babe) sau khi nhìn thấy ảnh Rita mặc bộ đồng phục màu da cam của công ty. 

Cô nhân viên gợi cảm này nói với báo Extra của Brazil rằng cô đã làm nghề quét rác từ năm 16 tuổi và luôn tự hào với công việc của mình. Chính công việc này cũng đã giúp Rita duy trì vóc dáng. 

"Mọi người thường để ý khi thấy một cô gái xinh đẹp lại làm nhân viên dọn vệ sinh. Họ nghĩ tôi có thể làm công việc khác hơn là chỉ quét đường", Rita nói. "Tại sao nhân viên quét rác ở đường phố lại phải xấu xí chứ? Đó đúng là một định kiến. Tuy cường độ công việc có hơi căng thẳng, tôi vẫn thấy nó thực sự rất vui". 

Ban đầu Rita không mấy bận tâm đến sự chú ý mà mọi người dành cho mình và chỉ định tiếp tục công việc. Nhưng hiện tại cô tận hưởng và đón nhận sự nổi tiếng đó. 


Rita khoe thân hình cân đối trong bộ bikini sexy. Ảnh: Rita Mattos via Facebook


"Lúc đầu tôi nghĩ đây chỉ là một trò đùa, họ chỉ đang cố chế giễu tôi", cô nói. "Nhưng rồi tôi nhận ra có nhiều lời bình luận rất tích cực, ca ngợi vẻ đẹp của tôi". Cô lao công sexy cho hay nếu có người mời làm mẫu, cô sẽ đồng ý. Thậm chí cô sẽ cân nhắc việc chụp ảnh khỏa thân nếu nhận được lời đề nghị đúng đắn. 

Thông thường một nhân viên quét rác đường phố sẽ phải dậy từ 4h30 sáng và làm việc liên tục trong 12 giờ mới đổi ca. Rita chia sẻ cô từng nghĩ đến việc phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực y tế nhưng hiện tại cô đang gửi hồ sơ theo học ngành tài chính doanh nghiệp. 

Theo những gì mà cô gái trẻ này tiết lộ thì cô từng giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ năm 2011. Cô cũng đã quen với những lời khen ngợi ở chỗ làm và sự chú ý của người xung quanh. Tuy nhiên, người bạn trai 7 năm của cô thì không hề thích điều đó. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)