Bóng đá 2014-06-16 05:00:44

Nữ phóng viên Columbia quyến rũ nhất World Cup 2014>>>>hãy về đội của anh đêm nay


Cô phóng viên người Columbia nổi tiếng bên lề sân cỏ bởi vẻ tươi trẻ, xinh đẹp rạng ngời.
Kevin Kilbane, cựu cầu thủ của đội tuyển Ireland, hiện làm phóng viên World Cup 2014 cho BBC One, đã đăng tải bức ảnh chụp cùng một nữ đồng nghiệp đến từ Columbia lên Twitter khi đang tác nghiệp trong trận Columbia gặp Hy Lạp. Kilbane miêu tả cô gái là "người đẹp nhất tôi từng gặp" và cho biết từ giờ anh sẽ cổ vũ cho đội Columbia.
Kevin Kilbane (hình trái) và một nam phóng viên người Trung Quốc thân thiết chụp ảnh với nữ đồng nghiệp. Cô phóng viên quyến rũ thu hút nhiều nhân viên, đồng nghiệp yêu cầu chụp ảnh chung.
Tên tuổi của nữ phóng viên Nam Mỹ chưa được tiết lộ nhưng vẻ xinh đẹp và gợi cảm của cô được cho là "hơn đứt" nữ đồng nghiệp người Croatia Fani Stipkovic hay Sara Carbonero (bạn gái của thủ thành Iker Casillas). Trước đó, khi "đối thủ" người Columbia chưa xuất hiện, Fani Stipkovic từng được mệnh danh là nữ phóng viên đẹp nhất World Cup.
Fani Stipkovic - phóng viên thể thao nổi tiếng người Croatia.
Đồng nghiệp trẻ trung người Columbia được đánh giá là hấp dẫn hơn Fani Stipkovic. Cô trở thành người nổi tiếng bên lề sân cỏ World Cup năm nay.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)