Tin tức - pháp luật 2011-09-18 03:59:10

Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể sau màn múa sex


Sau khi cởi bỏ quần áo nhảy múa trước mặt cháu H. tại quán karaoke, hai đối tượng đã hiếp dâm cháu H. ngay tại khu vực bãi nhãn Thường Tín (Hà Nội).


Ngày 16/9, cháu Trịnh T.H. (SN 1998, Thanh Trì, Hà Nội; hiện là học sinh lớp 8) đã đến Công an huyện Thường Tín trình báo sự việc bị một nhóm thanh niên cưỡng bức tập thể. Sự việc xảy ra vào tối 15/9 tại bãi nhãn Thường Tín, thông tin trên báo GDVN.

Theo báo này, trước đó, cháu H chơi điện tử tại một quán internet thuộc thôn Cự Đà, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì và quen Nguyễn Tài T.N (SN 1990, Khánh Hoà, Thường Tín) trên mạng.

Khoảng 19h30' ngày 15/9, T.N cùng bạn là Nguyễn Văn L. (SN 1990, cùng ở Thường Tín) rủ cháu H. đến một quán karaoke ở xã Đại Áng, huyện Thanh Trì hát hò, ăn uống. Cuộc vui này còn có sự có mặt của Nguyễn Văn T. (SN 1990, Khánh Hà, Thường Tín); Nguyễn Văn Th. (SN 1990, ở Hà Hồi và Đạt (chưa rõ năm sinh, quê quán) là bạn của L. tham gia

Trong lúc hát, các đối tượng đã cởi bỏ quần áo, nhảy múa trước mặt cháu H. Thấy vậy, T.N tỏ thái độ không đồng ý và hai bên đã xảy ra xô xát

Các đối tượng trên hẹn T.N ra khu vực bãi nhãn Tự Nhiên, Thường Tín để giải quyết mâu thuẫn. Ra đến bãi nhãn, T.N bị các đối tượng trên đánh nên đã bỏ chạy. Trong khi đó, 2 trong số các đối tượng còn lại đã có hành vi hiếp dâm cháu H. ngay tại đây.

Sau đó, T.N quay lại chở H vào một nhà nghỉ ở thị trấn Thường Tín và đã quan hệ tình dục với cháu H. Hiện công an huyện Thường Tín đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể nghiêm trọng khác, mới đây công an huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đã bắt khẩn cấp 12 thanh niên tham gia hiếp dâm tập thể em V.T (19 tuổi). Cơ quan công an cũng bắt khẩn cấp 5 nghi can nữa, đưa tổng số người bị bắt lên đến 17 người.

Tối 6/9, Trần Văn Tấn (người "thầm yêu trộm nhớ" em T. nhưng không được chấp nhận) chở em T. đi uống nước tại một quán cà phê ở xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý. Sau đó, Tấn chở em T. đến khu vực đồi dương thuộc xã Long Hải, huyện Phú Quý. Tại đây, 11 thanh niên khác đã có mặt từ trước, chờ để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em T. theo kế hoạch của Tấn.

Không thể chống cự được với 12 tên "quỷ râu xanh" nên em T. đã cố nín nhịn, chờ lúc bọn chúng thực hiện xong hành vi đồi bại ngủ quên, em mới lẻn về và trình báo với cơ quan công an. 12 thanh niên này đã bị bắt ngay sau đó. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn phát hiện nhóm này đã từng tham gia vào hai vụ hiếp dâm tập thể khác.

Trước đó, vào ngày 26/8, chị Đ.L.T (22 tuổi, quê huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đã đến Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội trình báo về việc mình bị 3 đối tượng ép quan hệ tình dục. Theo trình báo của chị T, khoảng 13h ngày 23/8, có ba thanh niên đã thực hiện hành vi "Hiếp dâm tập thể" đối với chị, tại phòng 1308 thuộc tầng 13, khu chung cư Bộ Tổng Tham mưu (Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội).

Ba thanh niên trên đã ép chị T quan hệ tình dục, bất chấp sự la ó, phản ứng dữ dội của chị. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, các đối tượng trên đã bỏ đi khỏi hiện trường. Chị T. sau khi lấy lại tinh thần, được sự động viên của mọi người, đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)