Chuyện lạ 2011-12-07 07:33:25

Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu


Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu

[size=2]Bị 3 cô gái dùng guốc đập vào mặt, đạp vào đầu đến ngất xỉu nên dù sức khỏe đã ổn định nhưng nữ sinh lớp 10 vẫn sợ không dám đến trường. Lý do của cuộc ẩu đả hội đồng này là mâu thuẫn cá nhân.
> Nhóm nữ sinh rạch áo thiếu nữ[/size] Gần một tuần sau khi clip "nữ sinh bị bạn đánh hội đồng đến ngất xỉu" xuất hiện trên mạng, ngày 6/12, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) đã xác định danh tính của những học sinh tham gia clip.

Theo TTXVN, 3 nữ sinh đánh bạn đang học lớp 11 của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ, còn người bị đánh học lớp 10 cùng trung tâm. Các nữ sinh cho hay, ngày 18/11, tại thị trấn Chùa Hang do hiềm khích cá nhân nên cả nhóm đã đánh bạn.

Nhóm nữ sinh vừa túm tóc vừa đạp vào mặt bạn. Ảnh chụp từ clip.
Do sự việc xảy ra bên ngoài nên lãnh đạo Trung tâm không hay biết. Chỉ đến cuối tháng 11, khi một cán bộ của Trung tâm vào mạng, xem clip thì mới thông báo để Trung tâm gửi công văn báo cáo Sở GD&ĐT Thái Nguyên, và đề nghị lực lượng công an vào cuộc.

Sức khoẻ của nữ sinh bị đánh ngất xỉu đã ổn định trở lại nhưng do quá sợ hãi nên em đã không dám đi học trở lại. Sáng 6/12, do Trung tâm và công an triệu tập nên em mới đến trường.

TTXVN cũng cho hay, ngoài 3 học sinh trực tiếp đánh bạn, công an cũng xác định người dùng điện thoại quay clip và đang làm rõ người đã tung đoạn video lên mạng để có biện pháp xử lý.

Trước đó, trên mạng xuất hiện clip dài 3 phút quay cảnh một nữ sinh bị 3 học sinh xông vào liên tục chửi bới, đạp, tát vào mặt và cầm dép cao gót nện vào đầu, mặc cho nạn nhân kêu khóc. Trong khi đó, cả chục người, gồm nhiều thanh niên chỉ đứng xem và cổ vũ cho các "đả nữ".

Ngay cả khi nữ sinh này nằm ngất xỉu dưới đất, một "đả nữ" vẫn xông tới vừa đạp vào mạng sườn vừa nói: "Giả vờ, giả vờ, giả vờ này". Chỉ tới khi một nữ sinh nói "Mặt nó chảy máu này", cả đám mới dừng tay và bỏ đi.




cái địt mẹ tụi này bữa nào quay phim đánh hội đồng đánh trúng gia đìng giang hồ nó giết tụi mày hết ngứa 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)