Tin tức - pháp luật 2012-03-13 16:46:57

Nữ sinh đau đẻ trong lớp học.....


[size=2]Trong giờ học, cô nữ sinh cấp 3 bất ngờ chuyển dạ, đến bệnh viện và cho ra đời một bé gái khỏe mạnh.[/size]Hai ngày nay, thông tin cô học sinh lớp 12 ngoan hiền, lễ phép tên Lan chuyển dạ trên lớp rồi sinh ra một bé gái ở bệnh viện khiến thầy và trò Trường THPT Diễn Châu 2 (huyện Diễn Châu, Nghệ An) xôn xao.

Trường THPT Diễn Châu 2 nơi cô nữ sinh đang học. Ảnh: T.H.
Trong buổi học sáng 10/3, Lan bất ngờ đau bụng dữ dội, các bạn phải đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn ở huyện Diễn Châu khám. Tại đây, các bác sĩ thông báo Lan cần được đưa vào phòng đẻ khẩn cấp.

Khoảng 30 phút sau, cô nữ sinh lớp 12 này sinh hạ một bé gái khỏe mạnh trong sự ngạc nhiên của mọi người.

Ngày 13/3, Thầy giáo Hoàng Mạnh Nhân - Hiệu trưởng Trường THPT Diễn Châu 2 cho biết, sau khi sinh con, Lan đã tìm đến ban giám hiệu nhà trường gửi lời xin lỗi đến toàn thể giáo viên và các bạn học sinh. "Em Lan tâm sự rằng chính em cũng không biết mình mang thai bởi từ lâu nay kinh nguyệt của em không đều và dáng người em khá tròn, mập mạp. Trước khi sinh con, Lan vẫn tham dự hội khỏe phù đổng và đã hoàn thiện hồ sơ để dự thi đại học", thấy Nhân cho biết.

Tâm sự với các thầy cô giáo, Lan cho biết bạn trai của em ở huyện Quỳnh Lưu, làm nghề nhôm kính. Nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

http://vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)