Teen 24h 2019-04-24 07:07:02

Nữ sinh ĐH Kiến trúc được truyền thông Trung Quốc khen ngợi hết lời


Dân trí Trong bài viết mà trang tin Trung Quốc đăng tải, Thụy Hân được gọi là “hot girl đeo kính”. Fan quốc tế đã dành không ít lời khen ngợi dành cho cô gái quê Đắk Lắk sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, mũi cao và nụ cười tươi tắn.

Sau Võ Ngọc Trân, Phan Thủy Tiên, Ngọc Nữ… thì mới đây tiếp tục có thêm một cô gái Việt nữa được báo chí nước ngoài nhắc tên.

Cụ thể, trang tin Sharefie (Trung Quốc) đã dành một bài viết để khen ngợi vẻ đẹp của cô gái Việt Nam - Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000) với những mỹ từ như “chân dài”, “da trắng”, “body S-line” hay “hot girl đeo kính”.

Trang tin Sharefie (Trung Quốc) đã dành một bài viết để khen ngợi vẻ đẹp của cô gái Việt Nam - Nguyễn Thụy Bảo Hân

Phía dưới bài viết này, cộng đồng mạng cũng dành cho Thụy Hân không ít lời bình luận tích cực. Cô nữ sinh ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu đôi mắt biết cười, mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng.

Liên hệ với Thụy Hân, cô bạn bộc bạch: “Mình hoàn toàn không biết việc mình được truyền thông Trung Quốc quan tâm. Mình rất bất ngờ và cũng rất vui khi được mọi người quan tâm nhiều như vậy”.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)