Tin tức - pháp luật 2020-11-17 10:51:49

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử, gia đình đau đớn yêu cầu khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân


Cho rằng cái chết của con gái vẫn còn nhiêu điều nghi vấn, gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan chức năng khai quật tử thi, trưng cầu giám định, xác định rõ nguyên nhân dẫn tới việc nữ sinh lớp 11 ở Hải Phòng nhảy cầu tự tử.
Ngày 17/11, anh Nguyễn Quang Bách (SN 1981, trú tại xã Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) mong muốn cơ quan chức năng làm sáng tỏ những khuất tất trong vụ việc con gái anh nhảy cầu tự tử.

Theo anh Bách, con gái anh là N.T.Th. (SN 2004) nhảy cầu tự tử nhưng hiện vẫn còn nhiều nghi vấn chưa được làm rõ.


Đoạn chat của Th. với bạn sau buổi liên hoan tại nhà T. (Ảnh chụp màn hình)


Người bố cho hay, sáng 10/10/2020, sau khi tan học, con gái anh được em họ V.H.G. (cùng học tại trường THPT Nguyễn Khuyến, Vĩnh Bảo) rủ đi ăn trưa tại nhà P.V.T. (SN 2000). T. đến cổng trường đón Th. và G.

Buổi ăn uống đó do T. tổ chức gồm 9 người (trong đó có 4 nam, 5 nữ, phần lớn là bạn bè của T.).

Trong buổi ăn hôm ấy, do uống nhiều rượu nên con gái anh bị say. Sau đó, nam thanh niên này khống chế, kéo nữ sinh lên phòng nghỉ tầng 2, chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại.

Nữ sinh liền gọi điện cầu cứu 2 người bạn thân học cùng lớp đến chở về. Trên đường về, Th. có kể cho 2 bạn nghe hành vi của T. đối với mình.


Cây cầu xảy ra vụ việc


Trên đường về, Th. nhờ bạn chở tới cầu phao Đăng (giáp ranh giữa huyện Tiên Lãng và huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) để tự tử. Được các bạn khuyên nhủ, Th. từ bỏ ý định rồi về nhà bà ngoại.

Lúc Th. về nhà, bà ngoại Th. phát hiện Th. tinh thần hoảng loạn, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, không nói năng gì, vào nhà tắm rất lâu so với mọi ngày, bỏ ăn bữa tối.

Đến ngày 11/10, Th. nhờ T. chở mình tới khu vực cầu phao Đăng và bảo T. đi về, bản thân ở lại lát có người nhà tới đón. Thấy Th. đứng nói chuyện với một ai đó, T. nghĩ là người thân nên đi về.

"Cháu bỏ lại dép, điện thoại trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Khi được mọi người vớt lên, cháu đã qua đời.

Cái chết của con gái tôi có nhiều uẩn khúc. Tôi đã làm đơn cầu cứu, gửi các cơ quan chức năng với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc, đưa người làm hại con gái tôi chịu tội trước pháp luật để cháu ra đi được thanh thản, chúng tôi cũng không thấy ân hận", anh Bách nói.

Phía gia đình cháu Th. đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Th.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)