Chuyện shock 2010-12-28 14:53:59

Nữ sinh lớp 9 tố bị hai ông già cưỡng dâm đến mang thai


[size=2]Thật kinh hoàng khi biết được chuyện hai ông già 70 tuổi đã cưỡng dâm bạn gái này suốt hai năm nay.[/size] Chuyện này đang làm cả xã Bình Triều (Thăng Bình, Quảng Nam) xôn xao. Bạn Hồ Thị D.T. năm nay mới 14 tuổi, đang học lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, đã bị hai ông già ở cùng thôn cưỡng dâm đến mức phải mang bầu.

Bác Nguyễn Thị L. (thôn 3, xã Bình Triều, Thăng Bình, Quảng Nam) - mẹ của bạn ý cho biết bác đi làm thuê ngoài Đà Nẵng, lâu lâu mới về nhà một lần. Vừa rồi về thấy con gái hay đau yếu nên đưa đi khám, mới phát hiện cháu đã mang bầu 6 tháng.

Sau khi cả nhà gặng hỏi, bạn ý mới nói rằng đã bị ông Phạm H.S (70 tuổi) và ông Đoàn C.H (68 tuổi) cưỡng dâm suốt hai năm nay.

Khi còn nhỏ cháu vẫn được ông S cho bánh và tiền nên thường đến nhà ông chơi. Đến đầu năm 2009, T đến nhà ông S và được ông rủ ra tượng đài chơi. Lần đầu T không đi nhưng vài ngày sau ông S lại rủ, hứa sẽ cho nhiều tiền nên T đồng ý. Tại tượng đài chiến thắng của xã, ông S. đã cưỡng dâm bạn rồi cho 20 ngàn đồng, dặn không được nói với ai. Trước khi để T. về, ông S. còn dặn: “Lần sau mi thấy ta gật cái đầu là lên tượng đài ta cho tiền”.



Cháu T. (phải) hiện đã mang thái đến tháng thứ 6, phải nghỉ học ở nhà.
Sau đó nhiều lần, mỗi khi T. đi học về ngang qua nhà, thấy ông S. gật đầu là tối đó T. lại lên tượng đài để ông S. giao cấu và cho tiền. Có khi ông S. đến nhà vờ xem cây cảnh rồi lại gật đầu ra hiệu cho T. lên tượng đài thực hiện hành vi giao cấu. Cháu T. nói không nhớ mình đã bị ông S. thực hiện hành vi giao cấu bao nhiêu lần.

Ngoài ông S, T. cho biết cũng nhiều lần bị ông Đoàn C.H. cưỡng dâm. Lần đầu tiên là khi T. cùng bố qua nhà ông H. xem tivi, sau đó bố T. về nhà trước, chỉ còn T. ở lại. Ông H. đóng hết cửa và có hành vi cưỡng dâm T.

Sợ bố mẹ biết và vì ông H. hăm dọa nên T. không dám nói với ai. Sau đó, ông H. tiếp tục có nhiều lần cưỡng dâm T. và cho tiền. Đến giữa tháng 12/2010, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đưa cháu T. đi khám. Kết quả siêu âm cho thấy cháu T. đã mang thai khoảng 6 tháng.

Ngày 16/12, gia đình T. làm đơn gửi Công an xã Bình Triều và Công an huyện Thăng Bình tố cáo sự việc. Ngày 20/12, ông S. uống thuốc độc tự tử nhưng được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chủ tịch xã Bình Triều, ông Nguyễn Công, cho biết: Nhận thông tin, lãnh đạo xã đã chỉ đạo công an xã phối hợp với công an huyện Thăng Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra và tìm hiểu sự việc. Công an xã và huyện cũng đã tiếp xúc với gia đình cháu T. “Sự việc không còn ở tầm của xã nữa nên xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện giải quyết” - ông Công cho biết.


Theo Dân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)