Tâm sự - chia sẻ 2012-02-29 08:03:23

Nữ sinh lớp 9 tự tử do bị lột đồ?


Như tin đã đưa, ngày 16/2 một người đánh cá trên sông Mao Điền, thuộc địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Cẩm Giàng đã phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy mạnh nổi trên mặt nước. Nạn nhân được xác định là Lương Thị Hoa (SN 1997, trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), là nữ sinh lớp 9 trường THCS Cẩm Điền. Hoa mất tích trước đó mấy ngày.

Anh Đặng Văn L, người chứng kiến một phần sự việc Hoa bị tạm giữ tại cửa hàng bán quần áo cho biết: “Hôm đó tôi dẫn vợ đi khám thai rồi vào quán uống bia với một người bạn. Trong khi đang uống, tôi thấy ra phía chợ có nhiều người tụ tập đang đứng bàn tán xôn xao chuyện gì đó nên chạy ra xem. Khi ra tới nơi thì tôi thấy Hoa đang khóc lóc. Tôi đứng ra xin cho Hoa nhưng không được. Chủ cửa hàng bắt Hoa phải đưa bố mẹ lên đây mới cho về”.

Sau cái chết của cô con gái, gia đình chị Trâm, anh Đoàn nghi ngờ nên đã tìm hiểu sự việc đã xảy ra tại nơi bán quần áo


Anh Lương Văn Đoàn, bố Hoa cho hay: “Những người bán quần áo cùng phố với nhau nên họ giấu mọi chuyện, nhưng một số người bán cá, thịt ở đó cho biết, khi xảy ra sự việc chủ quán đã đánh đập cháu. Họ còn lột quần của cháu và trói cháu vào cột điện”. Gia đình anh đã viết đơn gửi các cơ quan chức năng điều tra về vụ việc trước khi Hoa có hành động dại dột như một số người dân đã “tố” chủ cửa hàng bán quần áo này.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Đức Bình, thầy giáo chủ nhiệm lớp Hoa đang học cho biết, Hoa là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, sống rất hòa nhã với bạn bè. Hoa là con thứ 2 trong gia đình, trước Hoa còn có 1 chị gái và 1 em trai. Hoàn cảnh gia đình của Hoa rất khó khăn và được xếp vào diện cận nghèo. Sau giờ tan học Hoa đều phụ giúp mẹ bán rau ở chợ.


đúng là ngoài chợ ác quá cột vào trụ điện rồi còn cởi hết áo quần mẹ làm con họ chết oan ức 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)