Chuyện lạ 2011-08-28 11:13:49

Nữ sinh mặc đồng phục "có 1 không 2"



Đồng phục nữ sinh cấp 3 tại Nhật?


[size=1]

[/size][justify]Khó có thể ngờ được 1 nữ sinh lại mặc áo đồng phục quá sexy như thế này.[/justify]
[justify]

[/justify]






[justify]Hình ảnh 1 nữ sinh Nhật Bản trong bộ đồng phục thuỷ thủ được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc đang trở thành đề tài bình luận trong những ngày gần đây.

Trên trang báo mạng Mop của Trung Quốc đưa tin, trường cấp 3 Hokkaido của Nhật Bản đã thử nghiệm kiểu áo đồng phục mới dành cho mùa hè. Sau đó, trang báo này đã đăng tải tấm ảnh có liên quan để minh họa.



Tấm hình đăng tải về kiểu áo đồng phục mới dành cho mùa hè tại trường cấp 3 ở Nhật


Trong tấm hình, 1 nữ sinh buộc tóc 2 bên, mặc bộ đồng phục trắng được thiết kế kiểu thuỷ thủ. Xung quanh mọi người vây kín và đua nhau lấy máy ảnh, điện thoại di động ra chụp hình. Lý do chính bởi độ mỏng của chiếc áo đồng phục để lộ rõ mòn một nội y quá sexy bên trong của cô nữ sinh.

Sau khi trang tin này đưa bài viết và hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến chủ quan của riêng mình. Nhiều người đả kích cho rằng việc vận dụng 1 bộ đồng phục như vậy là không thể chấp nhận được. 1 số ý kiến còn bày tỏ thái độ “văn hóa phim cấp 3 đã xâm nhập vào trường học”. Bên cạnh đó cũng có những cư dân mạng cho rằng thông tin viết về nữ sinh cấp 3 Hokkaido là sai sự thật.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)