Hot boy - hot girl 2015-12-14 10:15:57

Nữ sinh Tài chính và sự "ồn ào" khi xuất hiện ở bể bơi


Cô gái được nói đến ở đây là Lý Tuyết Đình (sinh năm 1994, hay còn gọi là Anna). Tuyết Đình hiện đang theo học tại khoa Tài chính, ĐH Hồ Nam (Trung Quốc) và là một trong những gương mặt nữ sinh nổi bật, nhận được rất nhiều săn đón.

Dù theo học chuyên ngành khá khô khăn, nhưng Tuyết Đình lại sở hữu phong cách hoàn toàn khác với những gì người ta thường nói về sinh viên Tài Chính.

Những bức hình chụp Tuyết Đình ở bể bơi khiến người ta không thể rời mắt, cô sở hữu thân hình cực chuẩn, nước da trắng mịn cùng gương mặt xinh đẹp.


Lý Tuyết Đình khiến bể bơi "náo loạn" mỗi khi cô xuất hiện.

Bất chấp những lời đồn về việc thẩm mỹ cắt mí gọt cằm, bơm ngực, Tuyết Đình vẫn cực nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Trung Quốc.

Trang cá nhân của hot girl 9x này hiện có hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Mỗi bức hình ảnh của cô khi được đăng tải đều nhận được không ít lời khen ngợi từ các thành viên mạng xã hội.




1 số hình ảnh đời thường của Tuyết Đình.

Cung Diệp Hiên (SN 1991) cũng là gương mặt khiến dân mạng từng phát sốt khi xuất hiện tại bể bơi với thân hình chuẩn, "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

Chỉ với một bức ảnh chụp tại hồ bơi, Diệp Hiên nhanh chóng được xếp hàng vào dàn hot girl nổi tiếng của mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, Diệp Hiên đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật thuộc Đại học Phúc Đán.

Sở hữu nhan sắc vượt trội cùng thân hình gợi cảm (số đo 3 vòng là 95 - 60 - 90), thời còn đi học Cung Diệp Hiên được các sinh viên trong trường gọi là "nữ thần".



Bức hình ở bể bơi khiến Diệp Hiên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

HIện nay, cô gái trẻ này đang là người mẫu đại diện cho 1 số hãng game và xe ô tô tại Trung Quốc. Ngoài công việc mà mẫu ảnh, Diệp Hiên còn là một blogger có tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ những mẹo nhỏ trong trang điểm, chăm sóc da…


Hiện Diệp Hiên đang là mẫu đại diện cho 1 số hãng game và ô tô tại Trung Quốc.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)