Bóng đá 2014-07-10 05:03:59

Nữ sinh treo cổ tự tử sau màn thua sốc của Brazil????mùa bóng đá vui nhưng cũng có nhiều chuyện xảy ra


Quá sốc trước kết quả thua cay đắng của đội bóng thần tượng, một nữ sinh người Nepal đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà riêng.

Truyền thông Nepal đưa tin, một nữ sinh nước này đã tìm đến cái chết ngay sau trận thua sốc 1-7 của đội tuyển Brazil trước Đức tại vòng bán kết World Cup.
Pragya Thapa, 16 tuổi, đang sinh sống tại ngôi làng nhỏ Bharaul, cách thủ phủ Katmandu 400 km về phía Đông. Cô vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá nói chung và đội bóng áo vàng xanh Brazil nói riêng. 
Nữ cổ động viên người Brazil khóc trong tuyệt vọng sau trận thua trước Đức. Ảnh: AP.
Từ đầu mùa World Cup tới nay, Pragya Thapa cuồng nhiệt cổ vũ và tin tưởng đội chủ nhà Brazil sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, niềm tin yêu của nữ sinh Nepal hoàn toàn sụp đổ khi nhìn thấy Brazil bị Đức đè bẹp trong trận thua lịch sử 1-7. Chán chường, thất vọng, cô gái trẻ dại dột tìm đến cái chết ngay khi trận bóng khép lại.
Mẹ Pragya Thapa gần như chết lặng khi phát hiện con gái treo cổ tự vẫn ngay trong phòng riêng. Khi hàng xóm chạy sang thì cô gái đã hoàn toàn tắt thở. Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
Cái chết của cô gái trẻ khiến người thân, bạn bè không khỏi nhói lòng. Đây là một hồi chuông cảnh báo tới fan cuồng bóng đá khắp hành tinh, hãy biết đặt tình yêu của mình đúng chỗ và đúng giới hạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)