Hot boy - hot girl 2020-07-16 08:56:56

Nữ sinh trường RMIT đồ hiệu “dát” đầy người, body hơn người mẫu


Những nữ sinh đang học trường RMIT này không chỉ có cuộc sống sang chảnh, giàu có mà còn có thân hình nóng bỏng chẳng kém bất kỳ một người mẫu nào.
Nữ sinh trường RMIT nổi tiếng vì đồ hiệu, thân hình như người mẫu
Gái xinh và RMIT vẫn luôn là hai từ khóa cực hot trên MXH. Bởi vậy khi 2 từ này kết hợp lại với nhau, sức hút sẽ cực kì khó cưỡng. Trên thực tế, có không ít nữ sinh trường RMIT nổi tiếng trên mạng xã hội vì có cuộc sống sang chảnh, giàu có và thân hình nóng bỏng, thân hình chẳng kém bất kỳ một người mẫu nào.

Nguyễn Thảo Trinh

Nguyễn Thảo Trinh (sinh năm 2000) hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế tài chính của đại học RMIT. Ngoài việc học tập và quản lý khách sạn của gia đình, Trinh còn có kênh Youtube riêng của mình với nhiều lượt theo dõi.



Thảo Trinh sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Trong đó phải kể đến chiếc đồng hồ Hublot có giá 20.000$ (khoảng 463,5 triệu đồng) được bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi.



Bên cạnh đó, Thảo Trinh còn có sở thích sưu tầm giày cao gót, đôi đắt nhất trong BST của cô bạn có giá 1.800$ (gần 42 triệu đồng).

Khi được hỏi về chuyện nếu có người mời đi dạo vài vòng trên con Mẹc thì thấy thế nào, nữ sinh 2000 trả lời cực tỉnh: "Thực ra mình không quan tâm lắm vì mình đang đi Lexus rồi".



Thái Thảo Nguyên

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học RMIT) được mệnh danh là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng". Cô nàng bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi.  Thảo Nguyên sở hữu vẻ đẹp nổi bật: Gương mặt xinh xắn, rạng rỡ, cùng với đó là body nuột nà, chuẩn từng cm. Chính vì thế cô từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.



Lợi thế hình thể giúp Thảo Nguyên tự tin khi xuất hiện với trang phục áo tắm. Hotgirl cho rằng: "Với chụp hình bikini, mình cứ tạo dáng thoải mái, là chính mình thì sẽ đẹp."



Xinh đẹp và trở nên nổi tiếng, Thảo Nguyên gặp phải không ít tin đồn thất thiệt. Trong đó có tin nghi vấn cô cặp đại gia già để có tiền đi học và ăn diện. Tuy nhiên sự thật không như vậy. Thảo Nguyên cho biết "vị đại gia" mọi người nói kia chính là bố của cô.



Nguyễn Tú Nhi

Nguyễn Tú Nhi sinh năm 1999, quê Long An hiện tại đang sinh sống, học tập ở TP. HCM. Tú Nhi thích một cuộc sống bình dị bên những người thân yêu, vì thế ngoài thời gian học tập bận rộn Nhi thường tranh thủ về nhà.



“Với em thì mình chỉ sống 1 lần trong đời nên hãy sống thật ý nghĩa, làm điều mình thực sự mong muốn. Và gia đình là điều quan trọng nhất, dù làm bất cứ điều gì thì em cũng luôn nghĩ về gia đình trước hết”, Tú Nhi chia sẻ.



Tú Nhi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thu hút, nụ cười ngọt ngào thân thiện. Không chỉ có vẻ ngoài khả ái, Tú Nhi còn sở hữu thân hình quyến rũ như người mẫu mà bao chị em mơ ước. Dù chỉ cao 1m60 nhưng nhờ vóc dáng cân đối nên cô trông thật sự ấn tượng khi ăn diện trên phố hoặc đi bơi. Tú Nhi có số đo ba vòng là 77-60-93.



Nguyễn Thanh Ngân

Nguyễn Thanh Ngân (biệt danh Bell Nguyễn, sinh năm 2000) đang học tại Đại học RMIT Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, nước da trắng.



Thanh Ngân cho biết sau một số lần đăng tải những bức ảnh trong trang phục có phần nổi loạn lên mạng, cô bị người lạ nhắn tin với nội dung khiếm nhã. Tuy nhiên, nữ sinh nói rằng điều này xảy ra không nhiều. Cô cũng không quan tâm những tin nhắn đó nên xóa đi.



Trên trang cá nhân với hơn 50.000 lượt theo dõi, Thanh Ngân thường đăng tải hình ảnh trong những chuyến du lịch đến Hàn Quốc, Singapore, Canada… Cô nói mình không dám nhận danh xưng "rich kid" như một số dân mạng nói, mà chỉ là nữ sinh bình thường có sở thích du lịch.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)