Tin tức - pháp luật 2011-10-16 04:01:09

Nữ sinh viên bị hiếp trong phòng trọ vì tin bạn trai


[indent]Nữ sinh viên 21 tuổi cả tin đến mức cho bạn trai lớn hơn 10 tuổi ngủ nhờ qua đêm. Hậu quả là bị gã đồi bại cưỡng hiếp.


[/indent]



[indent]Cô gái Nguyễn Thanh Thủy (SN 1990) – hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội, mới đây đã đến cơ quan công an trình báo, tố cáo một tên yêu râu xanh - báo ANTĐ đưa tin.
Nữ sinh này cho biết, tối 24/9, chị cùng một nhóm bạn trong đó có Hoàng V Nam (SN 1980, hiện đang tạm trú tại địa bàn xã Tây Mỗ - huyện Từ Liêm - TP. Hà Nội) đi uống rượu. Tàn cuộc vui, do đêm quá khuya nên Hoàng V Nam đã xin cô ngủ nhờ.


[/indent]



[indent]Đêm hôm đó, trong lúc nữ sinh này còn ngủ say, đối tượng Hoàng V Nam đã giở trò đồi bại với cô. Thực hiện xong, hắn còn dọa sẽ “làm thịt” nếu cô dám tố cáo với cơ quan công an.
Vì sợ hãi và bàng hoàng, ngay trong buổi sáng hôm đó, cô nữ sinh đáng thương đã ra xe khách để về quê. Tại quê nhà, cô sinh viên 21 tuổi đã kể lại chuyện với người thân. Cuối cùng với sự động viên của gia đình, Thủy đã đến cơ quan công an huyện Từ Liêm tố cáo tên yêu râu xanh Hoàng V Nam.
Công an huyện Từ Liêm đang tiến hành làm rõ.


[/indent]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)