Chuyện shock 2011-11-05 05:34:22

Nữ sinh viên bị thầy giáo ép nuốt…tinh dịch


Một giảng viên đại học ở Kuala Lumpur, Malaysia vừa bị cáo buộc dùng vũ lực tấn công và hiếp dâm một nữ sinh viên trong trường.

Theo China Press đưa tin, vị giảng viên chạc tuổi 40 này đã triệu tập cô sinh viên 21 tuổi vào phòng riêng của mình, và nói rằng ông muốn thảo luận về chuyện học tập của cô. Tuy nhiên, trong suốt buổi trò chuyện, người thầy mất nhân tính này liên tục tán tỉnh, và ngỏ ý muốn hẹn hò cùng nữ sinh, nhưng đã bị cô thẳng thừng từ chối.

Ảnh minh họa.

Ông ta dọa sẽ đánh trượt bài thi của nữ sinh viên này. Vì thế, sau đó, cô đã đồng ý đi ăn sáng cùng thầy giáo vào hôm thứ Hai. Nhưng khi cô sinh viên vừa ngồi vào xe đã bị ông thầy đồi bại bóp cổ khống chế, đồng thời vứt điện thoại di động của cô đi.

Tại đây, ông đã dùng vũ lực để ép cô gái phải quan hệ tình dục với mình. Không những thế, “tên dê xồm” giả danh thầy giáo này còn bắt nữ sinh viên phải uống tinh dịch của mình thì mới chịu thỏa mãn.

Sau đó, nạn nhân cùng với chị gái đã đến đồn cảnh sát ở thị trấn Sentul để trình báo sự việc.

Trước đó 5 ngày, một giảng viên đại học khác ở Kuala Lumpur cũng bị tố cáo lạm dụng tình dục một sinh viên ngay trong phòng làm việc. Tuy nhiên, cô gái này đã chống chả quyết liệt và đã may mắn chạy thoát được ra ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)