Hot boy - hot girl 2020-03-24 17:51:54

'Nữ thần bóng chuyền' ngày càng mặn mà sau 6 năm nổi tiếng


Ở tuổi 24, vận động viên bóng chuyền Sabina Altynbekova được nhiều người nhận xét vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có phần trưởng thành, đằm thắm hơn trước.

Năm 2014, loạt ảnh đang thi đấu trên sân của nữ vận động viên bóng chuyền Sabina Altynbekova (sinh năm 1996, người Kazakhstan) được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng khi cô cùng đội tuyển quốc gia tham dự giải bóng chuyền U19 châu Á 2014 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng thân hình cân đối, cao 1,82 m của Sabina "gây thương nhớ" cho nhiều người. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều dân mạng và truyền thông gọi là "nữ thần bóng chuyền" hay "hoa khôi bóng chuyền".

Sau 6 năm nổi tiếng, Sabina vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam. 9X vẫn theo đuổi hình tượng nữ tính với mái tóc dài ngang eo, phong cách thời trang có phần gợi cảm, trưởng thành hơn trước.

Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, nữ vận động viên nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo. Cô cũng hợp tác với nhiều nhãn hàng thời trang, dần lấn sân giải trí song không có nhiều thành tựu nổi bật. Bên cạnh đó, cô cũng bị nhiều dân mạng soi mói đời tư.

"Nữ thần bóng chuyền" từng có thời gian ghé thăm Việt Nam tham gia giao lưu văn hóa, biểu diễn thời trang. Hình ảnh 9X diện áo dài duyên dáng khi đó nhận được sự tán dương của nhiều dân mạng Việt. Cuối năm 2018, Sabina chia sẻ lại khoảnh khắc này cùng chú thích: "Kỷ niệm ở Việt Nam".

Có thời điểm, nữ vận động viên sinh năm 1996 dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện trong loạt ảnh selfie với đôi môi tều, phần mặt thon dài hơn. Nhiều người cho rằng 9X đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc xinh xắn thời mới nổi của cô.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng vẻ ngoài khác lạ của Sabina chỉ là kết quả của trang điểm và phầm mềm chỉnh ảnh. Khi xuất hiện trên sân thi đấu hay trong các bức ảnh chụp chung, gương mặt của cô được nhận xét vẫn không thay đổi.

Hiện, ngoài nhan sắc được khen mặn mà, sự nghiệp bóng chuyền của Sabina không còn triển vọng như trước. Cô vừa chuyển sang đầu quân cho CLB Al Wasl (UAE), một phần bởi không còn cạnh tranh được vị trí chính thức tại CLB cũ Almaty.

Tại trang cá nhân hơn 860.000 lượt theo dõi, "nữ thần bóng chuyền" vẫn chăm chỉ cập nhật các hình ảnh đời thường. 9X có cuộc sống dư dả, được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)