Hot boy - hot girl 2014-10-15 05:06:35

'Nữ thần photoshop' 95 kg lột xác sau giảm cân


9x Uhm Da Hee, được biết đến nhờ những bức ảnh chỉnh sửa đẹp lung linh trên Facebook,  mong thoát khỏi mác 'nữ thần mắc kẹt trong thế giới ảo'.
Trong Let Me In 4 (Let's Beauty), sự xuất hiện của "nữ thần trên mạng xã hội" Uhm Da Hee khiến nhiều người ngỡ ngàng. Uhm Da Hee, sinh năm 1991, là sinh viên một trường đại học lớn ở Hàn Quốc, có 5.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.
Da Hee nổi tiếng với những bức ảnh xinh đẹp, sành điệu được cô nàng chia sẻ trên mạng. Nhưng khi Da Hee tham gia Let Me In, các MC của chương trình đã ngỡ ngàng khi thấy một cô gái có thân hình "đồ sộ" cao 1m68, nặng 95kg tự giới thiệu mình là "nữ thần mạng" Uhm Da Hee.
"Nữ thần trên Facebook" Uhm Da Hee với những bức ảnh xinh đẹp được hàng nghìn lượt like và bình luận.
Khuôn mặt xinh đẹp, da trắng nõn nà nhưng nhan sắc của Uhm Da Hee trong các bức ảnh luôn có nét không tương đồng.
Sự thật đằng sau những hình ảnh lung linh trên mạng. Da Hee đã dùng photoshop bóp mặt, làm cằm V-line, sửa trắng da, là bọng mắt, thay đổi kiểu tóc… để có hình ảnh như hot girl.
Sở hữu thân hình thừa cân với gương mặt tròn xoe, cổ ngấn mỡ, làn da sần sùi nhưng Uhm Da Hee vẫn hiện lên lung linh qua các bức ảnh được chỉnh sửa photoshop tỉ mỉ. Từng cố gắng thoát ra khỏi thế giới ảo, nhưng Da Hee nhiều lần thất vọng và tủi thân vì bị những người bạn trên mạng chê bai khi hẹn gặp ngoài đời. Mặc cảm ngoại hình xấu xí khiến Da Hee chỉ muốn sống với con người ảo trên mạng, cảm giác được mọi người khen ngợi làm cô thấy vui vẻ.



Uhm Da Hee rơi nước mắt khi chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình.
Các bác sĩ của Let Me In nhận lời giúp đỡ Da Hee thay đổi diện mạo, nhưng cô không cần phẫu thuật chỉnh hình mà chỉ tập trung vào chế độ ăn uống, tập luyện giảm cân. Ngoài ra, Da Hee cũng được dùng biện pháp châm cứu, giải độc cơ thể, giảm béo bằng liệu pháp nhiệt, nâng ngực do bị chảy xệ…
Sau 87 ngày nỗ lực, Da Hee đã giảm được 31kg và trở nên đẹp hơn cả những bức ảnh chỉnh sửa trước đây nhờ được tư vấn cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc. Quá trình "lột xác" của "nữ thần photoshop" có chi phí là 19,22 triệu won (khoảng 383 triệu đồng).
Uhm Da Hee phải thực hiện nhiều bài tập song song hàng loạt liệu pháp giảm cân khác.
Diện mạo Da Hee khác hoàn toàn trước và sau khi tham gia Let Me In.
Uhm Da Hee vốn có đôi mắt to, đường nét khuôn mặt hài hòa nên không cần đụng dao kéo như nhiều cô gái khác tham gia Let Me In.
Cô gái trẻ tự tin dạo phố, mua sắm những món đồ xinh đẹp để tô điểm cho bản thân thay vì sống trong thế giới mạng như trước kia.
Da Hee tự tin khoe dáng với chiều cao 1m68.
Vẻ đẹp đầy đặn không cần dao kéo của Uhm Da Hee sau khi giảm 31kg khiến gia đình, bạn bè của cô phải ngạc nhiên.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)