Hot boy - hot girl 2022-03-29 05:29:47

Nữ thợ máy có thân hình nóng bỏng bị tán tỉnh liên tục ở chỗ làm


Thường xuyên được các khách nam sửa xe rủ đi chơi nhưng Legaspo Meneses - thợ cơ khí có thân hình siêu nóng bỏng - lại thích động cơ hơn chuyện hẹn hò.



Tantin Leagspo Meneses khi làm người mẫu thời trang. Ảnh: Instagram



Tantin Leagspo Meneses (26 tuổi) sống ở Philippines, bắt đầu trở thành thợ cơ khí từ năm 15 tuổi. Ngoài ra, cô hiện còn là một người mẫu bán thời gian. Cô thợ máy có thân hình nóng bỏng cho biết mình không cần bất kỳ lời tán tỉnh từ ai và thích được để yên khi làm việc, bởi những ánh nhìn chằm chằm của khách nam khiến cô "mất tập trung".

Người đẹp quyết định trở thành thợ cơ khí khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau khi được tiếp xúc với các bộ phận ôtô từ nhỏ. Tuy nhiên, các giáo viên đã ngăn cản ý định này của cô. Meneses nói với The Sun: "Khi tôi còn học trung học, họ hỏi tôi muốn học khóa nghề nào. Tôi đáp rằng 'Em đang có ý định trở thành một thợ cơ khí'. Nhưng họ không coi trọng mong muốn của tôi, họ tưởng tôi nói đùa".

Mặc dù vậy, Meneses đã thực sự theo học một khóa về ôtô năm 19 tuổi và hiện làm việc trong cửa hàng của chính mình. Song, có vẻ như khách hàng là phần tệ nhất trong công việc của cô bởi họ chỉ thích được chăm sóc cô trong khi cô làm việc.

Meneses nói: "Những người đến xem tôi làm việc đều luôn miệng hỏi han và bắt chuyện. Tôi chỉ muốn được hoàn thành công việc nhanh nhất có thể mà không bị họ làm cho xao lãng thôi. Tôi vừa học được cách phớt lờ rồi. Tôi không trở thành thợ sửa xe để gây ấn tượng với bất kỳ ai. Tôi làm vì chính mình".



Meneses với đôi tay lấm lem trong lúc làm thợ máy. Ảnh: Instagram



Hiện Meneses phân chia thời gian giữa việc dính đầy dầu máy trong gara và làm mẫu chụp ảnh thời trang. Nữ thợ máy người Philippines nói: "Tôi còn làm người mẫu nên phải trang điểm thật đẹp, phải thật xinh đẹp. Tôi chỉ nhem nhuốc mỗi khi động đến máy móc, ôtô nhưng tôi yêu công việc đó".

Tuy nhiên, Meneses cũng thừa nhận có những mặt trái khi cô làm việc trong ngành công nghiệp chủ yếu toàn nam giới bởi không thể mang vác nặng. Nhưng cô khẳng định có những thứ phụ nữ thích hợp hơn đàn ông trong công việc này - chẳng hạn sử dụng bàn tay nhỏ bé để lấy các đai ốc và ốc vít dễ hơn nam giới.

Meneses hiện rất chăm chỉ đăng hình ảnh công việc trên Instagram để khuyến khích phụ nữ gia nhập ngành này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)