Chuyện lạ 2013-12-26 12:04:54

Nư tỷ phú giàu nhất Khựa...đẹp v~i


[size=6]Năm 2013, Yang Huiyan được bình chọn là nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với nhiều người bởi cả tài kinh doanh và vẻ ngoài xinh đẹp của mình.[/size]
Ở độ tuổi 32 nhưng Yang Huiyan đã trở thành người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc năm 2013 với tổng giá trị tài sản là 51 tỷ NDT (khoảng 8,3 tỉ USD).
 
Năm 2007, sau khi tiếp quản 70% cổ phiếu của cha, Yang được tạp chí Forbes chọn vào danh sách những người giàu nhất thế giới.

 



Huiyan là con gái của tỷ phú Guoqiang Yang - người sáng lập nên Tập đoàn bất động sản Country Garden nổi tiếng Trung Quốc. Khi nói về con gái, ông Guoqiang Yang cho biết "Con bé có những phẩm chất tốt của một nhà lãnh đạo". 
 
Được biết, Huiyan từng cùng cha tham dự các cuộc họp ngay từ khi mới lên 13 tuổi. Qua lời kể của những nhân viên trong công ty, Yang Huiyan khá trầm tính và ít nói.
 



Mặc dù gia đình rất giàu có nhưng cha của Yang luôn để cô phải tự lập từ nhỏ. Cô đã từng du học ở Anh, Mỹ. Thậm chí, khi còn học Đại học Ohio State University ở Mỹ, cô cũng phải làm thêm rất nhiều việc để kiếm tiền tiêu vặt. 
 

 
Kể từ khi tiếp quản công ty đến nay, Huiyan luôn khẳng định được tài năng của bản thân khi chèo lái thành công công ty của cha mình. Với tấm bằng Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Yang đã đem về rất nhiều lợi nhuận và giúp công ty ngày một phát triển. Không chỉ giàu có, tài năng, Huiyan còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
[size=medium]Nguồn :  Copy từ Mương 14[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)