Tình yêu - giới tính 2012-12-07 14:45:31

Nữ võ sĩ xinh đẹp thăng hoa nhờ 'chuyện ấy'



[size=6]Huyền thoại Muhammad Ali từng nói rằng ông không quan hệ tình dục 6 tuần trước khi thượng đài, nhưng với Ronda Rousey - nữ võ sĩ xinh đẹp của MMA (võ tự do) thì ngược lại, càng "sex" cô đánh càng hay.[/size]

Ronda Rousey chỉ là một võ sĩ judo không thật nổi. Thành tích tốt nhất của cô là tấm HCĐ ở Olympic Bắc Kinh 2008, nhưng kể từ khi thi đấu ở MMA cô đích thực là siêu sao. Đây là sàn đấu mà các võ sĩ dùng bất kì môn võ nào từ judo, karatedo, taekwondo, wushu… miễn sao là giành chiến thắng. Ở sàn đấu này cô không có đối thủ khi thắng chóng vánh trong cả 6 lần thượng đài.
Khi được hỏi về bí quyết thành công, nữ võ sĩ xinh đẹp này tiết lộ tất cả là nhờ sex: “Theo tôi biết thì sex giúp tăng lượng testerrone ở nữ giới, vì vậy trước mỗi lần thượng đài tôi đều cố gắng yêu thật nhiều”. Khó ai có thể phản bác kinh nghiệm của Rousey trước thành công của cô trên sàn đấu.
Rousey thi đấu thăng hoa đến nỗi 5/6 lần thượng đài cô hạ gục đối thủ trong chưa đầy 1 phút
Tháng 11 năm nay, Rousey vừa trở thành nữ võ sĩ đầu tiên trong lịch sử 19 năm của UFC  (tổ chức MMA lớn nhất thế giới). Chủ tịch UFC Dana White cho biết: “Cách đây chỉ hơn 1 năm, tôi đã nói không bao giờ UFC ký hợp đồng với võ sĩ nữ. Không phải tôi kì thị nam nữ nhưng tôi không tin khán giả sẽ đến xem các trận đấu võ tự do của nữ giới. Cho đến khi Rousey khiến tôi thay đổi quan niệm. Cô ấy rất xinh đẹp nhưng nói thẳng ra là tôi không cần sắc đẹp để câu khách. Tôi cần những võ sĩ tài năng thực sự. Rousey đích thực là một ngôi sao. Kỹ năng chuyên môn của cô ấy khiên nhiều võ sĩ nam hàng đấu phải nể phục”.
Trên thực tế, giả thuyết của Rousey không phải không có cơ sở. Vào năm 2009, một nghiên cứu của các nhà khoa học ở Đại học Michigan và Indiana đã tìm thấy mối liên quan trong cái gọi là “kinh nghiệm cực khoái tích cực” ở phụ nữ với việc tăng nồng độ testoterone.
Một số hình ảnh khác của [size=3]Ronda Rousey[/size]:
 
HOÀNG TÂM



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)