Tâm sự - chia sẻ 2011-09-24 17:04:53

Nước mắt Yêu tinh ( PHẦN 2)...


Em viết tiếp chuyện của em:
[size=4]
[/size]
[size=4]E và nó thân nhau hơn là như thế, nhưng chỉ lén lút trên yahoo thôi chứ trên trường thì không dám. Thỉnh thoảng cũng gọi là nhìn nhau một cái nhưng là nhìn trộm cười trừ vì sợ tai vách mạch rừng. Thậm chí có những hôm hai đứa cùng đến sớm nhưng chỉ ngồi gần nhìn nhau không biết nói gì. Bọn lớp đến là đứa nào lại về chỗ đứa nấy. Nói chung là không có gì công khai để bọn lớp hay trường nói ra nói vào được hết. Đ.m, lúc này mới thấy tự do có giá trị như thế nào các bác ạ :)).

Dần dần em với nó cũng bắt đầu hẹn gặp nhau, tất nhiên là ở những chỗ không ai ngờ tới. Thường là buổi tối, em đến trước đợi nó ở một khu vắng vẻ nào đó rùi nó đến sau. Hai đứa cũng chỉ nói chuyện, trêu đùa nhau bình thường thôi. Nói chung là những cái lẽ ra có thể nói được lúc ở trên trường thì giờ mang ra đây nói. Cũng có hôm em với nó vào quán cà phê ngồi uống nước, nhưng chỉ dám ngồi ở những quán cách xa nhà, đảm bảo không bị ai bắt gặp.

Một đêm hai đứa vào trường đại học Hà Nội chơi. Những chỗ như thế này thì thằng K. chẳng bao giờ đến, mà bọn lớp em thì cũng không đến làm gì vì quá xa nhà(Trường và nhà em ở tận Hà Đông). Đi lang thang một lúc chán, hai đứa kiếm ghế đá ngồi. Bác nào vào đại học Hà Nội rồi thì chắc biết, khuôn viên trường này rất rộng, chẳng khác gì công viên, lại có nhiều cây và ghế đá nên các đôi hay ngồi tâm sự. Xung quanh ghế bọn em ngồi chỗ nào cũng có các nam thanh nữ tú của trường đang hôn hít sờ mó. Phía bên phải chỗ em là một đôi, chúng nó ngồi theo kiểu…(lược bỏ một đoạn vì quá tục - GN). Thú thực với các bác là nhìn những cảnh đó em hứng đíu chịu được, nhưng cũng chẳng dám làm gì. Mãi sau, không biết ma xui quỷ khiến thế nào, em bất ngờ cầm lấy bàn tay nó. Nó quay sang nhìn em nhưng rùi lại cúi mặt xuống ngay và không phản đối gì. He he, thế là em nó cũng xuôi rùi đây. Nghĩ thế em lấy cả hai tay túm lấy tay nó vuốt nhè nhẹ. Lần đầu tiên cầm tay con gái, phải nói thế nào nhỉ, cảm giác phê lắm các bác ạ :D. Nó vừa mềm vừa ấm, vừa… Em dốt văn nên không biết tả thế nào cho các bác thấy được hết cái cảm giác của em lúc đó. Thỉnh thoảng sờ cao hơn lên đến cổ tay của nó, những sợi lông măng ở tay nó hơi gai gai nhưng mềm và… em lại hết văn để tả rồi, các bác thông cảm. Chốt lại một từ là “thích” hehe.

Sau hôm đấy thì em cầm tay nó cũng tự nhiên hơn, từ đấy thỉnh thoảng có dịp đi chơi hai đứa lại cầm tay nhau. Nói chung, đến thời điểm đó thì chỉ có vậy.

Sự kiện mang tính bước ngoặt của em xảy ra vào một buổi chiều. Đến giờ nhớ lại em vẫn còn cảm thấy ngòn ngọt ở đầu lưỡi các bác ạ :D. Đó là một buổi chiều mà em không bao giờ quên.

Chả là hôm đấy, sau giờ học, cũng đã khá muộn rồi nhưng bà chủ nhiệm vẫn bắt ra dọn sân trường và lau nền hành lang vì lớp lìn của em đứng bét thi đua. Em với nó cầm chổi cùng ra hành lang quét rồi cùng vào nhà vệ sinh xách nước. Nó cầm chổi quét trước còn em dùng cây lau nhà lau ngay phía sau nó, phối hợp rất ăn ý :D.
[/size]
[size=4]Em
[/size]
[size=4]
Như các bác đều biết, con gái có hai động tác gây kích thích cho con trai thường thấy nhất, đó là lúc nhặt rau và lúc… mua rau. Khi nhặt rau thì do chúng nó ngồi xổm, người lại phải cúi xuống, hai tay vươn xuống nên hai cái đùi ép vào vú, bác nào đứng trên nhìn rất đã, đặc biệt là mùa hè =)). Còn khi mua rau, bọn nó đứng cúi người, cái này có lẽ là hay thấy nhất nên chắc em chẳng cần phải bình luận nhiều hê hê.

Trở lại chuyện của em, lúc này thì không có rau để nhặt nhưng tư thế của nó thì cũng giống như lúc mua rau :D. Bởi em đứng sau còn nó thì phải lom khom xuống để quét nhà nên cái áo ngắn kéo lên và cả một mảng lưng trắng ngần hiện ra. Chiếc quần lót màu hồng cũng lộ hẳn một khoảng rất chi là khiêu khích. Ở trên, mồ hôi nó chảy ướt hẳn một mảng lớn trên lưng khiến cái áo bết vào người, cái dây áo lót hiện ra nhìn phê đờ đẫn =))

Nhưng đoạn hay nhất đang còn ở trong nhà vệ sinh :D. Hai đứa vào wc nam xả nước đầy xô sau đó cùng nhau xách ra. Thực ra một mình em cũng thừa sức xách được nhưng em bắt nó xách chung cho vui hehe, với cả lại chả mấy khi hai đứa có dịp được công khai đi cùng nhau, chả tội gì không tận dụng ^^! Đã có ý định từ trước, nên em giả vờ trượt tay, cái xô rớt xuống sàn, nước bắn tung tóe vào cả người em lẫn nó. Hình như cũng đoán được ý đồ của em, nó buông xô nước ra rùi chống nạnh nhìn em hất hàm: “Ấy muốn gì đây?”. Em chớt nhả: “Oài, em sợ chị quá!” rồi lấy tay hắt nước vào người nó. Nó không vừa, cũng hắt lại em. Được thể, em chạy lại bồn nước cầm hẳn cái vòi cao su nối dài, vặn nước ra rồi bóp cái đầu cho nước phun vào người nó. Nó kêu toáng lên vì nước làm ướt hết cả tóc lẫn quần áo. Thật, em thề, lúc này nhìn nó như một nàng tiên cá, ướt từ đầu đến chân. Quần áo nó dính sát vào người nhìn khiêu khích cực kỳ.

Nhưng có vẻ như em làm nó giận thật. Nó quay lưng về phía em đứng im lặng. Em vội lại gần làm lành: “Thôi, xin lỗi mà!

Ướt hết cả rồi, làm sao giờ?” – Nó nói rồi lấy tay vuốt tóc. Em cũng đưa tay vuốt tóc cho nó. Từ từ em áp lại gần hơn, đưa tay vuốt má nó, giả vờ vén giúp tóc nó ra sau tai. Làn da nó hơi nhờn nhờn vì mồ hôi, nhưng vẫn rất mịn màng. Nó quay lại ngước mắt nhìn em, hơi ngạc nhiên vì hành động này. Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên nó bị người khác vuốt má nên không thấy nó xấu hổ. Thấy không có phản ứng, em quyết định làm liều, đưa tay xuống nắm tay nó và đan vào tay em. Theo như kinh nghiệm của các bác đi trước để lại, thì cứ giữ chắc tay nó nó sẽ không làm gì được =)). Khống chế tay nó xong rồi, em kéo mặt nó sát vào mặt em. Hai cái trán ướt mồ hôi cụng vào nhau dinh dính, hơi thở của nó phả vào mũi em thật nóng hổi và nồng nàn. Em đưa tay ôm lấy eo nó nhưng nó bất chợt đẩy em ra.

Vừa lúc đó có hai thằng cùng lớp bước vào. Lúc này em mới giật mình. Không biết lúc nãy nó đẩy em ra là vì nghe có tiếng người hay là vì cự lại em. Thật là hú vía, suýt nữa thì bị hai thằng bắt gặp. Chúng nó mà rêu rao chuyện này cho cả lớp chắc là em chỉ còn nước quit game :))

Hai đứa nín thở nhìn chằm chằm vào bọn nó, chờ phản ứng xem bọn nó đã thấy được gì chưa. Lúc đấy mà có một đứa kêu lên kiểu: “Á, bắt quả tang nhé…” thì chắc em ngất mất :D. Thật may là hai thằng chỉ nhìn bọn em ngơ ngác, chúng không hiểu tại sao bọn em lại nhìn chúng như thế. Một thằng trêu: “Con M. vào nhà vệ sinh nam làm gì thế? Hai đứa đang hú hí trong đây hả?”. Em chưa kịp phản ứng gì thì nó đã quát: “Nghĩ bậy tao tát cái chết cụ mày giờ! Vào xách nước chứ hú hí gì mày?”. Hai thằng kia thấy nó nổi điên thì im bặt không dám nói gì nữa. Một phần nhường con gái, phần khác cũng sợ thằng bồ nó cắt chim =)). Một thằng nói: “Xong chưa, ra cho bọn tao đi đái cái!”. Nó nghe thấy thế, chụp cái xô kéo lại vòi rồi nói: “Đi thì cứ đi đi, ai rình chúng mày đâu mà sợ”. Xô nước đã vơi đi quá nửa nên đến lúc hai thằng kia đi xong ra ngoài rồi mà vẫn chưa đầy. Giờ chỉ còn hai đứa, em nhìn nó trêu: “Đanh đá gớm nhỉ, sao lúc nãy không để bọn nó vào thấy luôn, sợ gì?”. Nó lườm em một cái rất dài: “Định nói gì đó, thấy là thấy cái gì?”. Nhưng rồi nó lại cười, một nụ cười rất dễ thương và nó cúi mặt xuống. Nhìn nụ cười của nó lúc đó, em hiểu được rằng nó đã là của em!
[/size]

[size=4]Nó nói tiếp: “Thôi nhanh rồi đi ra nào, ở lâu bọn nó nghi.”. Lúc này em mới tỉnh ngộ, có lẽ hai thằng kia đã ra ngoài bép xép gì đó về những cái chúng vừa thấy rồi. Chưa có gì nghiêm trọng nhưng cứ ở lâu thế này chắc chắn bọn chúng sẽ đặt vấn đề ngay. Không để mất thêm một giây nào nữa, một tay em vin cổ, tay kia chộp một bên má nó, kéo sát mặt nó vào mặt em. Bị bất ngờ, mặt nó hơi ưỡn về phía sau. Trong tích tắc, em tưởng nó sẽ mím chặt môi lại để phản ứng không cho hôn, nhưng không phải, bởi khi miệng em ghé sát đến miệng nó, nó mở miệng ra ngay =))

Em chưa hôn bao giờ nên không có kinh nghiệm. Từ lúc thân với nó em cũng tìm hiểu nhiều về cách hôn để dành đến trường hợp này rồi, nhưng mới chỉ là lý thuyết thôi =)). Lúc bình thường em vẫn nghĩ nếu được hôn thì phải hôn thật hoành tráng, không để mất mặt. Nhưng trong tình huống vội vã này em không tự chủ được thành ra rất gượng gạo. Giờ nghĩ lại đến là xấu hổ :D. Tuy nhiên nó vẫn ko hề đẩy em ra hay phản ứng gì quá đáng mà kiên nhẫn đợi. Hjx, thế mới biết tình cảm nó dành cho em lớn đến mức nào.

Sau khoảng khắc lúng túng và hồi hộp thì mọi chuyện cũng ổn. Thú thực với các bác là sau này có hôn bao nhiêu đi nữa cũng không bao giờ tìm lại được cảm giác của nụ hôn đầu. Dù vội vàng gấp gáp, chưa có kinh nghiệm… nhưng cảm giác thì sướng không thể tả. Lúc chưa hôn cứ tưởng tượng này nọ, nhưng lúc được hôn mới thấy khác hắn. Ấn tượng của nụ hôn này chắc chắn em sẽ nhớ suốt đời.

Cũng phải nói thêm, đây là nụ hôn đầu của em nhưng là nụ hôn thứ N của nó nên nó không vụng về giống em. Ngược lại nó còn chủ động hơn em, cái lưỡi của nó nhẹ nhàng hướng dẫn em những chỗ[/size]
[size=4]nào cần mơn trớn, vuốt ve… cho đến lúc em trở nên thành thục. Nói thì dài, nhưng tất cả chỉ diễn ra trong vòng một phút. Sau một phút đó, nó đẩy em ra. Cả hai nhìn nhau sống sượng, ngượng ngùng. Nhưng cảm giác thèm khát trong em thì bùng lên dữ dội. Em cầm tay nó nói: “Cho Q. hôn thêm một cái nữa nhé…”. Nó dứt khoát: “Không được, ở đây nguy hiểm lắm”. Em chẳng nói chẳng rằng, lôi nó vào phòng vệ sinh đóng cửa lại. Nó ái ngại nhìn em: “Hôi quá, mình ra đi!”. Quá muộn rồi, giờ này không có ai tên là ra ở đây cả =))

Em với tay xả nước rồi ghì lấy nó mà hôn ngấu nghiến. Cả đời chưa bao giờ em cuồng nhiệt như lúc này. Cái miệng em như muốn nuốt lấy lưỡi của nó. Ôi, phê không tưởng tượng được các bác ạ. Hôn nó sướng kinh khủng!!!

Đang say đắm chợt nghe có tiếng người. Mẹ nó, chỗ này là wc nam chứ không phải nhà nghỉ nên thằng nào vào chả được =)). Em giật bắn mình vội dứt ra khỏi nụ hôn. Có tiếng quen thuộc của hai thằng lớp em. “Thằng nào để xô nước trong này thế nhỉ?” – “Thằng lợn Q. lúc nãy xách nước mà, sao lại bỏ đây?
Nó nhìn em mặt tái mét. Quả này mà bị phát hiện thì chỉ có đi đời. Một trai một gái trong nhà vệ sinh thì còn giải thích gì nữa =)). Lập tức khuôn mặt của thằng K., cảnh nó “sút” tới tấp vào mặt hay nó cầm gạch đập liên tiếp vào đầu con người ta mỗi lúc nó muốn dằn mặt… hiện ra trước mắt em. Không những em, còn nó nữa chứ. Tất nhiên thằng K. cũng sẽ không bỏ qua cho nó. Có trời mới biết thằng súc sinh đó đối xử với nó thế nào khi biết chuyện. Không được! Bằng mọi giá không thể để chuyện này lộ ra ngoài.

Sự hoảng sợ đã buộc em phải khôn ngoan. Cũng cần phải nói thêm là nếu cánh cửa nhà vệ sinh lành lặn và có chốt hẳn hoi thì chắc em cũng không hoảng đến mức này đâu. Vì cửa không có chốt đã đành, lại còn có hai vết nứt khá lớn, thừa đủ để người ngoài nhìn vào(nếu họ cố ý). Em vội cởi cái quần dài vắt lên cánh cửa, che bớt được một khe hở. Sau đó em đứng chận cửa, bịt nốt khe còn lại lại, rồi nói vọng ra: “Con cẩu nào nói xấu bố mày đấy”. Hai thằng thấy cái quần beo leo bên ngoài, lại nghe giọng em, chúng cười ầm lên, một thằng nói…(Lược bỏ một đoạn vì quá trơ trẽn. – GN)

…mặt nó đỏ như gấc chín. Hai đứa nhìn nhau và im lặng cho đến lúc rời khỏi trường.

Đêm đó về nhà chat chít, em quyết định nói hết với nó mọi tình cảm của mình. Cả hai ngồi kể lể than vãn mãi cho đến tận khuya. Vậy là xong, kể như từ nay giữa hai đứa không còn cái kiểu e lệ thẹn thùng, cầm tay không dám nhìn mặt… nữa. Đêm đó em hồi hộp và sung sướng quá, không ngủ được. Em chỉ mong trời sáng thật nhanh để chạy ngay đến trường gặp nó. Dù không dám lao vào nhau như những cặp khác, nhưng lúc này cái ước muốn được nhìn thấy nó của em cũng lớn vô cùng :D.

Một tuần em và nó có hai buổi tối học thêm ở trường. Sau sự cố sung sướng trong nhà vệ sinh, em quyết định hẹn nó ở dãy nhà tối tăm trong trường trong buổi học thêm tối hôm sau. Lần đầu hẹn gặp ở đấy, các bác có biết em nôn nóng đến mức nào không :D. Lần này gặp là được hôn chứ không chỉ cầm tay như mấy lần trước nữa. Ngồi trong lớp cứ nghĩ đến lúc đó là em rạo rực hết cả người :D. Lần đầu ấy, trong khung cảnh tối tăm u ám, em với nó chỉ kịp hôn nhau vài cái rồi lại đường ai nấy đi. Lúc nào hôn cũng vội vã, cũng trong hoàn cảnh “đặc biệt” nhưng sướng thì không để đâu cho hết =)). Tội một cái là về nhà lúc nào cũng nghĩ đến nó, cũng mong gặp nó. Trước mong một, nhớ một thì nay một nghìn :D

Thôi cũng muộn rồi, em phải đi ngủ sáng mai còn đi học. Hẹn sớm gặp lại các bác ;)[/size]



[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4] [/size][size=7]To be Continued….. 3crisp3 [/size]
[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)