Chuyện shock 2011-11-21 08:30:30

ở KHỰA dù xịn cũng thành đểu...


Khách hàng đột tử khi ăn đồ tại KFC Trung Quốc
Cập nhật lúc :2:32 PM, 21/11/2011
Một nữ khách hàng bỗng dưng đột tử khi đang ăn đồ trong cửa hàng KFC tại thị trấn Đỗ Kiều, Lâm Hải, Đài Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khiến dư luận đang vô cùng hoang mang, lo lắng.

[justify]>> KFC 'lo ngay ngáy' vì gà rán… Obama
>> 'Phản pháo’ của KFC về vụ dùng dầu bẩn không thuyết phục!
>> KFC dùng dầu bẩn chiên gà, bán đồ thừa cho khách

Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người dân và giới truyền thông. Hàng loạt những tin đồn thất thiệt được đăng tải tràn lan trên các trang mạng xã hội, khiến thương hiệu KFC Trung Quốc "bạc mặt" trước làn sóng phản ứng của dư luận suốt những ngày qua.

Theo Huanqiu, vụ việc diễn ra vào khoảng 17h ngày 14/11. Đó là thời điểmcửa hàng KFC tại thị trấn Đỗ Kiều, Lâm Hải nườm nượp khách ra vào. Một phụ nữ trẻ đã tới đây dùng đồ, nhưng đột nhiên tắt thở.



Người dân náo loạn trước cửa hàng KFC này.

Một nhân chứng có mặt trong nhà hàng lúc đó kể lại: “Cô gái bỗng dưng sùi bọt mép và nhanh chóng bất tỉnh”. Sự việc càng trở nên náo loạn khi mọi người nháo nhào bỏ chạy. Công an địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường.



Dân tình tụ tập kín mít trước cửa hàng vào khoảng 19h30 phút cùng ngày, khiến cảnh sát rất vất vả để điều khiển giao thông trên đường.

Em trai của người quá cố cho biết, hôm đó, cô này cãi cọ với người nhà, sau đó giận dữ bỏ đi. “Mọi người đều búa xua đi tìm chị ấy khi trời chập tối và phát hiện xe của chị đỗ bên ngoài cửa hàng KFC. Nhưng đã quá muộn, chị tôi đã qua đời”, người này cho biết.

Theo điều tra, người chết họ Tống, năm nay 28 tuổi, chủ một hiệu kính ở Đỗ Kiều. Một người cùng quê với chị này tiết lộ: “Hai vợ chồng cô Tống đều là người Vân Nam, tới Đài Châu đã được vài năm”. Cũng theo người này, chị Tống là người rất lạc quan, dễ gần, đã có hai con.



Rất đông cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Phía cơ quan giám định vệ sinh của Lâm Hải cho biết, sau khi sự việc xảy ra, họ đã lập tức niêm phong toàn bộ số thức ăn còn thừa của nạn nhân và đang tiến hành phân tích hóa nghiệm. “Cần phải đợi một thời gian để có kết quả chính xác”, một nhân viên cho biết.

Còn theo cảnh sát địa phương, nguyên nhân cái chết của chị Tống vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên, căn cứ vào điều tra sơ bộ, có thể loại trừ khả năng do yếu tố bên ngoài, cụ thể không có dấu hiệu tử vong do thực phẩm hoặc tự sát. “Rất có thể, cái chết của chị này là do tình trạng sức khỏe không tốt. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác vẫn phải đợi kết quả điều tra mới công bố”, một cảnh sát tiết lộ.

Trước vấn đề này, phía người nhà chị Tống khẳng định, người quá cố chưa từng mắc bệnh nan y nào. Sau khi sự việc xảy ra, cửa hàng KFC tại thị trấn Đỗ Kiều liên tục treo biển: “Đang sửa chữa thiết bị, ngừng kinh doanh”.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)